บอล 18 ปีก. “เจ้าสัวน้อย” งานเบา

บอล 18 ปีก. “เจ้าสัวน้อย-ราชวินิต-ท่าข้าม” งานเบา
“สุรศักดิ์-สารวิทยา-” อาการน่าเป็นห่วง แพ้ จองเมรุ

การแข่งขัน “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สัปดาห์นี้ (วันที่ 8 กันยายน ) เป็นการแข่งขันนัดที่สองของสาย เอ .ทั้ง 6 ทีม จาก 2 สนาม 
ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เวลา 13.00 น. ทีมโรงเรียนสารวิทยา พบกับ ราชวินิตบางแก้ว / คู่ที่สอง เวลา 15.00 น. ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี พบกับ วิชูทิศ 
ขณะที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีเตะเพียงแค่คู่เดียว เวลา 15.00 น. โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม พบกับ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี
คู่แรก สารวิทยา (แชมป์ไพรม์มินิสเตอร์) นัดแรกแพ้ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 1-2 , นัดที่สองแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-4 ตกไปอยู่อันดับบ๊วยของสายเอ. สองนัดที่ผ่านมาระบบทีมเวิร์คยังไม่ลงตัว นัดนี้เจอกับ ราชวินิตบางแก้ว ผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา ทำได้ดีเกินคาด (ชนะ วัดสุทธวราราม 3-1 และ ชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 2-0 ) ดูแล้ว ราชวินิตบางแก้ว ดีกว่าเยอะ มองว่าสกอร์  ราชวินิตบางแก้ว ชนะ 2-0 
“เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี (นัดแรก ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 3-1 , นัดที่สองชนะ สารวิทยา 4-0 )  ขณะที่ วิชูทิศ เพิ่งจะเตะไปเพียงแค่นัดเดียว (ชนะ ท่าข้ามพิทยาลัย 3-1 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ) อัสสัมชัญธนบุรี เพิ่งจะเตะไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ได้พัก 5 วัน ส่วน วิชูทิศ ได้พัก 13 วัน ความสด “วิชูทิศ” สดกว่า แต่นัดนี้ อัสสัมชัญ ดึงมาเล่นในบ้านโอกาสที่แพ้แทบจะปิดประตูตีแมว ...ผลที่คาด อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ 2-0 
ท่าข้ามพิทยาคม ( นัดแรกเมื่อวันที่ 25 ส.ค. แพ้ วิชูทิศ 1-3 ) พบกับ สุรศักดิ์มนตรี ( นัดแรกแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 1-3 เช่นเดียวกัน เมื่อวันที่ 23 ส.ค.) ทั้งคู่อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน “แพ้คือเครียด”  สุรศักดิ์มนตรี รูปแบบ รูปเกม ทีมเวิร์ค ไม่น่ากลัวเหมือนเช่นในอดีต นักเตะส่วนใหญ่ดันขึ้นมาจากชุด 16-17 ปี นัดนี้ถึงแม้จะเล่นที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (ไม่รู้ว่าจะเลื่อนอีกหรือเปล่า เพราะสนามแฉะ) ดูแล้ว ท่าข้ามพิทยาคม มีความดุดันกว่าเยอะมาก มองว่า “ท่าข้ามพิทยาคม” ซึ่งเป็นนักเตะจากอคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี. หรือ ทีมสโมสาบ้านบึง ทีมจากไทยลีก 3 ดีกว่าเยอะ สกอร์ น่าจะยิงกันหลายลูก จึงคิดว่า ท่าข้ามพิทยาคม ชนะ 3-0
ทั้งหมดนี้คือ ความน่าจะเป็นของ “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ในวันพรุ่งนี้ ( 8 ก.ย.)  โดย 2 ทีม สุรศักดิ์มนตรี  และ สารวิทยา แพ้ไม่ได้อีกแล้ว หากพลาดนัดนี้ โอกาสหนีตกชั้นมาเยือนทันที ....วิเคราะห์โดย “ดำ อ่อนนุช” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ