บอล18 ปี มีพลิกล็อคถล่มทลาย

บอล18 ปี มีพลิกล็อคถล่มทลาย
สวน,ราชวินิต แพ้ตัดสินนัสุดท้าย

“ราชวินิตบางแก้ว” ยางแตกต้านความแข็งแกร่งของ วิชูทิศ ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไม่อยู่ พ่ายไปอย่างไม่มีลุ้น 1-3 โอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศริบหรี่ ขณะที่ “สวนกุหลาบ” ฟอร์มสะดุดแพ้ กีฬาขอนแก่น 1-3 โอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศเลือนลางทันที 
การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. 2565 เป็นการพบกันพบกันของสาย เอ. และ สายบี. มีเตะ 3 คู่  ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเพื่อหา 4 ทีมสุดท้ายเข้ารอบรองชนะเลิศ 
ราชวินิตบางแก้ว (อันดับ 2 ของสายเอ.) นัดล่าสุดเสมอ อสช.ธนบุรี 1-1  พบกับ วิชูทิศ (อันดับ 4 ของสาย เอ.) นัดล่าสุดเสมอ สุรศักดิ์มนตรี 1-1 นัดนี้เตะที่สนามหญ้าเทียม มีปัญหากับ ราชวินิต พอสมควรเนื่องจากชินต่อการซ้อมสนามหญ้าจริงขณะที่ วิชูทิศ น่าจะได้เปรียบกว่าที่ซ้อมสนามหญ้าเทียมอยู่เป็นประจำ
เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 22 ราชวินิตบางแก้ว ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการโหม่งของ อัฐตินันท์ ทุ่มโพธิ์กลาง  แต่ดีใจได้ไม่ถึงนาที วิชูทิศ ก็มาตีเสมออย่างรวดเร็ว จากการที่ผู้รักษาประตูราชวินิต ออกมาสูงและเป็น ชัยมงคล จิราพงษ์  บรรจงปั่นบอลระยะ 20 หลา บอลเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ เสมอ 1-1 จนจบครึ่งแรก
ครึ่งเวลาหลัง วิชูทิศ ลำเลียงบอลบุกหนัก  จนนาทีที่ 75 มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก ภูวดล ธัญญะเจริญ 
จากนั้นนาทีที่ 85 วิชูทิศ มาได้ประตูที่ 3 จากการยิงของ นนทกร ไกรฤทธิ์ ให้ วิชูทิศ ขึ้นนำ 3-1
ถัดมานาทีที่ 86 วิชูทิศ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน โดยเป็น ภูมิรัตน์ คำมะบาล เจตนายกเท้าสูงได้รับใบเหลืองที่สอง ต้องออกจากการแข่งขัน  แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก หมดเวลา วิชูทิศ ชนะ ราชวินิตบางแก้ว 3-1 ประตู กระโดดขึ้นอยู่อันดับ 2 ของสาย เอ. ส่วน ราชวินิตบางแก้ว แพ้นัดแรกหล่นมาอยู่อันดับ 3 ของสายเอ. นัดสุดท้ายต้องยิงให้มากเพิ่งกระโดดขึ้นไปอยู่อันดับสองของสาย พร้อมกับพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมกับต้องลุ้นให้ ท่าข้ามพิทยาคม ไม่ชนะในนัดสุดท้าย 
อีกคู่ เป็นการพบกันระหว่าง สวนกุหลาบวิทยาลัย อันดับ 3 เจอกับ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น อันดับ 5 ของสายบี. 
นาทีที่ 8 ขอนแก่น ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ ชินวัตร ประจวบมอญ ให้ ขอนแก่น นำ 1-0  จนจบครึ่งแรก
ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 กีฬาจังหวัดขอนแก่น ยิงนำห่างเป็น 2-0 จาก วิภู โบรานินทร์ 
แต่เพียงแค่นาทีเดียว สวนกุหลาบก็มาตีไข่แตก โดย เฉลิมชัย นาสมบูรณ์ เป็น 1-2 
และก่อนหมดเวลาการแข่งขัน นาทีที่ 88 นภัสสร ผิวหอม ก็มายิงปิดฝาโลงให้ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น ชนะเด็ดขาด 3-1 ทำให้ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น เก็บ 3 แต้ม หนีการตกชั้นได้เป็นผลสำเร็จ ส่วน สวนกุหลาบ ยังคงอยู่ 9 แต้ม โอกาสลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศลางเลือนทันที
ส่วนผลอีกคู่ เทพศิรินทร์ เสมอกับ โพธิ์นิมิต 0-0  


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ