บอลนักเรียน 18 ปี ก.

บอลนักเรียน 18 ปี ก.วันนี้ ชี้ชะตารอบ 4 ทีม
สุรศักดิ์ฯ – ราชวินิต เล่นในบ้านต้องมี 3 แต้ม 

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 2565  มีเตะ 4 คู่  ครบทั้ง 8 ทีม และเป็นการพบกับของสายเอ. ทั้งหมด โดยสนามฟุตบอลโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี มีเตะ 2 คู่ และสนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว มีเตะ 2 คู่เช่นเดียวกัน  
ที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เวลา 12.00 น. สารวิทยา พบกับ วิชูทิศ และ เวลา 14.00 น. วัดสุทธิวราราม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี / ส่วนอีก 2 คู่ แข่งที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เวลา 12.00 น. เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม  และ เวลา 14.00 น. ราชวินิตบางแก้ว พบกับ อัสสัมชัญธนบุรี 
สารวิทยา (8)  - วิชูทิศ (3 )  คู่นี้จากฟอร์มที่ผ่านมา ดูว่า “วิชูทิศ” โดดเด่นกว่า ซึ่งนัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 7-0  ขณะที่ สารวิทยา แพ้ ท่าข้ามพิทยาคม 0-1 โดย สารวิทยา เน้นบอลโยนโด่ง ขณะที่ “วิชูทิศ” เป็นบอลที่ตั้งรับ และจังหวะสวนกลับมักจะเป็นทีเด็ดเสมอ คู่นี้ มองว่า “วิชูทิศ” จะคว้าชัยได้อีกครั้ง ด้วยสกอร์ 2-0 
วัดสุทธิวราราม ( 7 ) – สุรศักดิ์มนตรี ( 6 ) ผลงานล่าสุดของ วัดสุทธิวราราม เสมอกับ เทศบาลนคร นครสวรรค์ 3-3 ขณะที่ สุรศักดิ์มนตรี ก็เพิ่งจะเสมอกับ ท่าข้ามพิทยาคม 1-1  เช่นเดียวกัน คู่นี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก จะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะมีสิทธิ์ตกชั้นสูงมาก แต่นัดนี้เล่นในบ้าน สุรศักดิ์มนตรี มองว่าเจ้าบ้านน่าจะดีกว่า ให้ สุรศักดิ์มนตรี ชนะ 1-0 
เทศบาลนคร นครสวรรค์ ( 5 ) - ท่าข้ามพิทยาคม ( 4 ) ผลงานล่าสุด เทศบาลนคร นครสวรรค์ เสมอ วัดสุทธิวราราม 3-3 ส่วน ท่าข้ามพิทยาคม ตามไล่ตีเสมอ สุรศักดิ์มนตรี 1-1 ทั้งคู่ผลงานอึดพอ ๆ กัน นัดนี้หากใครชนะโอกาสรอดพ้นการตกชั้นค่อนข้างสูง แต่ด้วยระบบทีมเวิร์คทีมจากจังหวัดชลบุรีดีกว่า ประกอบกับ ผู้รักษาประตูของทีม นครสวรรค์ ไม่ดีเท่าที่ควร สังเกตจากแต่ละนัดเสีย 3 ประตูอย่างน้อย  จึงมองว่า ท่าข้ามพิทยาคม น่าจะชนะ 3-1  
ราชวินิตบางแก้ว (2) – อัสสัมชัญธนบุรี ( 1 ) คู่นี้คือ “บิ๊กแมทช์” ต่างแข่งเท่ากัน 4 นัด ยังไม่มีใครแพ้ เพียงแต่ ราชวินิต ไปเสียเชิง สารวิทยา นาทีสุดท้ายโดนตีเสมออย่างน่าเจ็บใจ ทำให้มี 10 แต้ม ขณะที่ อัสสัมชัญธนบุรี ชนะรวดมี 12 แต้ม นัดล่าสุด ราชวินิตบางแก้ว ชนะ สุรศักดิ์มนตรี (ในบ้าน) 2-0 ส่วน อัสสัมชัญธนบุรี ชนะ วัดสุทธิวราราม 3-0 นัดนี้เป็นการชิงผู้นำของสาย เอ. หากใครชนะจะยึดจ่าฝูงสายเอ. พร้อมกับ การันตีเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน 
“เจ้าสัวน้อย” ได้เปรียบระบบทีมเวิร์ค และความแข็งแกร่ง ขณะที่ “สิงห์ปากน้ำ” ได้เปรียบในเรื่องเกมสวนกลับ ที่ทำได้ดี และเล่นในบ้าน โอกาสเสมอมีสูง แต่ “อัสสัมชัญธนบุรี” มีสิทธิ์เดินคอตกอย่างจากสนามได้เช่นกัน ซึ่งสกอร์คู่นี้น่าจะอยู่ที่ 1-0 เท่านั้น 
ทั้งหมดคู่ ทรรศนะ จาก “ดำ อ่อนนุช” 


  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ