บอล 18 ปีก.กรมพละ

บอล 18 ปีก.กรมพละ อังคารมีเตะ 6 คู่
วางยาว “ชัยนาท-สวนกุหลาบ-ท่าข้าม”

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันอังคารที่ 20 ก.ย. 2565  มีเตะ 6 คู่ สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 ปทุมธานี มีเตะกัน 4 คู่ และสนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว มีเตะ 2 คู่ 
ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เวลา 09.00 น.ท่าข้ามพิทยาคม พบ สุรศักดิ์มนตรี / เวลา 11.00 น. ร.ร.เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ วัดสุทธิวราราม /  เวลา 13.00 น. โรงเรียนกีฬาขอนแก่น พบ เทศบาลนคร นครปฐม / เวลา 15.00 น. อัสสัมชัญกรุงเทพ พบกับ เทพศิรินทร์  ส่วนอีก 2 คู่ แข่งที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เวลา 13.00 น. สวนกุหลาบวิทยาลัย พบกับ วชิราลัย เชียงใหม่  และ เวลา 15.00 น. โพธินิมิตวิทยาคม พบกับ อบจ.ชัยนาท  
ท่าข้ามพิทยาคม ( 4) – สุรศักดิ์มนตรี (7)
ท่าข้าม... (แข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุดชนะ สารวิทยา 1-0 ) ถึงแม้ว่าจะฟิตมาดี แต่นักเตะหลายคนยังไม่เข้าใจเรื่องระบบดีเท่าที่ควร เจอกับ สุรศักดิ์มนตรี ถึงแม้ว่าฟอร์มเริ่มจะดีขึ้นก็ตาม นัดนี้หากไม่สามารถหยุด ท่าข้ามฯ ได้ โอกาสตกชั้นมีสูง สกอร์ที่คาด ท่าข้าม ชนะ 1-0
ร.ร.เทศบาลนคร นครสวรรค์ ( 5 )พบกับ วัดสุทธิวราราม ( 8 )
นครสวรรค์...ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ วิชูทิศ ย่อยยับ 0-7 ถือว่าเป็นสกอร์ที่โหดร้ายมาก เนื่องจากนักเตะในทีมมีปัญหาเพิ่งจะหายจากไข้หวัดสายพันธ์ A จึงไม่มีเรี่ยวแรง นัดนี้พบกับ วัดสุทธิวราราม ที่ยังหาฟอร์มไม่เจอเช่นกัน แพ้ 2 นัด ล่าสุดเพิ่งจะแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-3 นัดนี้ นครสวรรค์ ร่างกายดีขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่า สู้กับ วัดสุทธิสนุกแน่ โอกาสเสมอมีสูง แต่มองที่ นครสวรรค์ ดีกว่าเล็กน้อย น่าจะเบียดเอาชนะ 1-0 
 โรงเรียนกีฬาขอนแก่น (4 )พบ เทศบาลนคร นครปฐม ( 8 )
ขอนแก่น...นัดล่าสุดชนะ อัสสัมชัญกรุงเทพ 3-0 ขณะที่ “นครปฐม” นัดล่าสุด เสมอ วชิราลัย 1-1  ดูตามความน่าจะเป็น โรงเรียนกีฬาขอนแก่น ทรงดีกว่า วชิราลัย อย่างชัดเจน หากช่วง 30 นาที ขอนแก่น ไม่สามารถเบิกก่อนได้สำเร็จ โอกาสจะกลับมาเป็นของ วชิราลัย ทันที คู่นี้ให้เครดิต โรงเรียนกีฬาขอนแก่น ชนะ 1-0
อัสสัมชัญกรุงเทพ ( 6 ) พบกับ เทพศิรินทร์ ( 5 ) ของสายบี. 
อัสสัมชัญกรุงเทพ...เพิ่งจะแพ้ โรงเรียนกีฬาขอนแก่น 0-3 ขณะที่ เทพศิรินทร์ นัดล่าสุดทำเอาท่านต่อถึงกับช็อคเพิ่งจะแพ้ อบจ.ชัยนาท 1-4 นัดนี้มองว่า “เทพศิรินทร์” ต้องเรียกศรัทธากลับคืน ส่วน อัสสัมชัญ ก็ต้องการล้างอาย ทำให้ทั้ง 2 ทีมจำเป็นต้องเปิดเกมใส่กันตั้งแต่วินาทีแรก ที่สำคัญ เทพศิรินทร์ ขาดกำลังหลักไปติดทีมชาติ ยู 20 ปี เชื่อว่า อัสสัมชัญกรุงเทพ น่าจะดีกว่า และเอาชนะได้สำเร็จ 2-0  
สวนกุหลาบวิทยาลัย ( 3 ) พบกับ วชิราลัย เชียงใหม่ ( 7 )
สวนกุหลาบ ...ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 แต้ม นัดล่าสุดชนะ นครปฐม 5-0 ขณะที่ วชิราลัย แพ้ 2 เสมอ 1 นัดล่าสุดเสมอ นครปฐม 1-1 เมื่อเทียบจากฟอร์มของทั้ง 2 ทีม กับการเจอคู่แข่ง นครปฐม เห็นได้ชัดว่า สวนกุหลาบ มีผลงานดีกว่า นัดนี้จึงชี้ชัดว่า สวนกุหลาบ น่าจะเก็บชัยได้ค่อนข้างแน่นอน อย่างน้อย 2-0 
โพธินิมิตวิทยาคม ( 2 ) พบกับ อบจ.ชัยนาท ( 1 )   
คู่นี้เป็น “บิ๊กแมทช์” ของสาย บี.  โดย อบจ.ชัยนาท แข่ง 3 นัดชนะรวดเป็นจ่าฝูงของสาย บี. นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ เทพศิรินทร์ 4-1 ขณะที่ โพธิ์นิมิต แข่ง 2 นัดชนะรวมเช่นกัน ล่าสุดชนะ วชิราลัย 3-1 
อบจ.ชัยนาท เป็นทีมที่มีระบบการเล่นดี ฟิตมาเต็มถัง เกมรุกวูบวาบน่ากลัว พร้อมที่จะปิดสกอร์ได้ตลอด แต่เกมรับยังไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน โพธินิมิต เป็นทีมที่มีเกมรับดีมาก และจะใช้จังหวะสวนกลับเป็นทีเด็ด คู่หน้าปิดสกอร์ได้คม ถือว่าเป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่ง หากนัดนี้ช่วง 20 นาทีแรก อบจ.ชัยนาท ไม่สามารถเบิกสกอร์ได้ก่อน ต้องบอกว่า อาการน่าเป็นห่วง แต่หากเบิกสกอร์ได้เร็ว โอกาสที่จะมีลูกที่ 2 ตามมาอย่างแน่นอนเช่นกัน ให้ อบจ.ชัยนาท ชนะ 1-0 
และนี่คือทรรศนะทั้ง 6 คู่ วิเคราะห์โดย “ดำ อ่อนนุช” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ