ระดมทีมเรือกู้ภัยค้นหาร่าง

ระดมทีมเรือกู้ภัยค้นหาร่างน้องบิ๊กวัย13 ปีหลังจมเจ้าพระยาหายหน้าวัดดังขณะไปเล่นน้ำกับเพื่อนแต่ยังไร้วี่แวว

   หลังเกิดเหตุเด็กนักเรียนจมน้ำสูญหายบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดไชโยวรวิหาร ต.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมาซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำสมาคมกู้ภัยอ่างทองและเจ้าหน้าที่ชุดนทีแสวงหามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา ลงดำน้ำค้นร่าง ด.ช.ชัยวัฒน์ เขียวสีงาม หรือน้องบิ๊ก อายุ 13 ปีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนใกล้ที่เกิดเหตุซึ่งจมน้ำหายไปขณะลงเล่นน้ำกับเพื่อน โดยการค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวประกอบกับเป็นช่วงกลางคืนทำให้ต้องยุคิการค้นหาไปเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

   ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาการค้นหาเริ่มขึ้นอีกครั้งโดย นายจักรพันธ์ รัตนเสถียร นายอำเภอไชโย ตั้งศูนย์อำนวยการค้นน้องบิ๊กขึ้นที่บริเวณท่าน้ำวัดไชโยพร้อมทั้งประสานสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทอง นำเรือท้องแบน เรือเร็วและเจ็ตสกี​เข้าทำการค้นหาอีกรอบหนึ่งซึ่งครั้งนี้เป็นการค้นหาผิวน้ำตั้งแต่จุดที่น้องบิ๊กสูญหายที่ท่าน้ำวัดไชโยวรวิหาร ในพื้นที่ อ.ไชโย ผ่านอำเภอเมืองอ่างทอง และไปสิ้นสุดที่ อ.ป่าโมก ระยะทางกว่า 20 กม.ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบร่างของน้องบิ๊กแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนการค้นหาใหม่ด้วยการแบ่งชุดกันค้นหาตามคุ้งน้ำและจุดที่สูญหายที่คาดว่าร่างของน้องบิ๊กจะไปติดอยู่ ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาตลอดทั้งวันในวันนี้

   ขณะที่ทางญาติของน้องบิ๊กและชาวบ้านต่างมารอที่บริเวณจุดกองอำนวยการด้วยความหวังว่าจะเจอร่างน้องบิ๊กโดยเร็ว  เบื้องต้นได้จุดธูปขอพระแม่คงคาให้ช่วยเหลือให้พบร่างของน้องบิ๊กโดยเร็ว

ภาพ-ข่าว

​​​​​​​​ทรงวุธ กลิ่นสุคนธ์ จ.อ่างทอง 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ