“สุทิน ” หวังโต๊ะเล็กผลงานดีก่อนลุยเอเชีย

“สุทิน บัวตูม” หวัง ฟุตซอลทีมชาติไทย ทำผลงานที่ดีในการเเข่งขัน CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 สร้างความมั่นใจก่อนไปชิงแชมป์เอเชีย

หลังจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศ 20 รายชื่อนักฟุตซอลทีมชาติไทย เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตซอล CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 และชิงแชมป์เอเชีย 2022 

ล่าสุด “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยกับทีมงานฟุตซอลไทยแลนด์ว่า “การตัดสินใจคัดเลือกตัวนักกีฬาอยู่ที่ โค้ชคาร์ลอส เซซาร์ เพราะฝ่ายบริหารให้เกียรติโค้ชและทีมงานทุกคน ในฐานะผู้จัดการทีมขอขอบคุณประธานสโมสรทุกสโมสรที่ปล่อยตัวนักเตะมา ซึ่งเป็นการให้โอกาสนักกีฬามาแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ที่จะพาฟุตซอลทีมชาติไทยไปถึงระดับฟุตซอลโลกให้ได้ ทั้งนี้ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน และเล่นด้วยจิตวิญญาณ”

“ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมก็จะคอยสนับสนุนทีมชาติทุกด้าน ให้โค้ช และ นักเตะมีความสุข โฟกัสกับเรื่องในสนามให้ได้มากที่สุด แม้แต่ในรายการ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 ก็จะมีเงินอัดฉีด เช่นกันกับ ศึกชิงแชมป์เอเชีย อาจจะไม่ได้มากมายอะไรแต่ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬา”

“ในรายการ CONTINENTAL เราต้องเจอทีมที่มีคุณภาพในด่านแรก ทั้ง โมร็อกโก และ โมซัมบิก ร่วมถึงชาติอื่นๆ ที่มาแข่งอย่าง อิหร่าน, ฟินแลนด์  ทุกทีมล้วนเเต่เป็นทีมทีเเข็งเเกร่งมีศักยภาพสูงทั้งสิ้น รายการนี้เราหวังจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุดก่อนไปแข่ง ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศคูเวต”

“อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ, โค้ช คาร์ลอส เซซาร์ รวมถึง ผู้สนับสนุนเงินอัดฉีดและสวัสดิการต่างๆ  และที่สำคัญ แรงใจแรงเชียรจากคนไทย 70 ล้านคน ขอกราบขอบพระคุณจากใจจริง”

โดยศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2022 ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 11-16 กันยายน 2565 ทีมชาติไทย อยู่กลุ่มเดียวกับ โมร็อกโก และโมซัมบิก

ส่วนการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 จะจัดขึ้นที่ ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 8 ตุลาคม 2565 ไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ คูเวต, อิรัก และโอมาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ