'กฟผ'​มอบเงิน'​ ส.ยกเหล็ก'​

'กฟผ'​มอบเงินสนับสนุน​ ส.ยกเหล็ก

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย มอบเงินสนับสนุนสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทยเพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทย ก้าวสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง  ด้าน "บิ๊กปรัช"  ปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ ยืนยันเงินสนับสนุนที่ได้รับ จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้นักกีฬาสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ในที่สุด

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 3 อาคาร 50 ปี กฟผ.การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ดร.จิราพร ศิริคำ รองผู้ว่าการยุทธศาสตร์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบเงินสนับสนุนแก่สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย โดยมีนายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมฯ เป็นผู้รับมอบ

"บิ๊กปรัช" กล่าวขอบคุณ กฟผ.และผู้เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯมาโดยตลอด งบประมาณนี้จะนำไปใช้เพื่อพัฒนาความสามารถและทักษะของนักกีฬา รวมถึงส่งเสริมนักกีฬาในการแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะรายการที่เป็นเวทีคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทั้งนี้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งในปีแรกนั้น ก็สามารถช่วยให้จอมพลังไทย ทำผลงาน 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดงในโอลิมปิก ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ก่อนที่ในโอลิมปิกครั้งต่อ ๆ มา จอมพลังไทยก็สามารถคว้าเหรียญรางวัลได้อย่างต่อเนื่องสมดังคำกล่าวที่ว่า กฟผ. เป็นของทุกคน เพื่อทุกคน 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ