เปิดตัว "เดอะบิ๊กแบร์"

"เดอะบิ๊กแบร์"ทุ่มงบ 10 ล.สู้ไทยลีก 3 
"พยงค์"เชื่อมั่นลูกทีมสู่ถ้วยใหญ่ชปล.

เปิดตัว "เดอะบิ๊กแบร์" สโมสรนนทบุรี ยูไนเต็ด สู้ศึกไทยลีก 3 ด้วยงบประมาณ 10 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าจะต้องติด 1 ใน 2 ทีมที่ดีที่สุดโซนกทม.และปริมณฑล เพื่อก้าวไปสู่ไทยลีก 2 ได้ในซีซั่นหน้า "พยงค์ ขุนเณร" เฮดโค้ชเชื่อมั่นนักเตะดาวรุ่งทุกคนทำได้ เพราะฝึกซ้อมร่วมกันมานานตั้่งแต่ 12 ปีประเภทมองตาก็รู้ใจ ยิ่งได้ผู้บริหารให้การสนับบสนุนเต็มที่เช่นนี้ ทุกอย่างผ่านฉลุยแน่นอน  


เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย จ.นนทบุรี นายจำลอง ขำสา รองนายกองต์การบริหารส่วนจ.นนทบุรี ในฐานะเลขาธิการสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย มร.มาเฮอร์ คาสซา ประธานสโมสรฯ, โรเบิร์ต เปอร์คูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ และ อ.พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการเปิดตัวสโมสรฟุตบอล นนทบุรี ยูไนเต็ด หรือฉายา "เดอะบิ๊กแบร์" เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้  

นายจำลอง เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณผู้บริหารทุกท่านและแฟนฟุตบอลในจังหวัดนนทบุรีที่ให้ความไว้วางใจและความสำคัญกีฬาลูกหนังอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เราได้ร่วมมือกับผู้บริหารมืออาชีพที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมายสูงสุดให้ได้คือ ขึ้นไปเล่นในไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเรามีนักเตะเก่าเหลืออยู่ในทีม 5 คน ผสมผสานกับนักเตะใหม่จากโรงเรียนไทรน้อยอีก 17 คนอายุระหว่าง 16-17 ปี ที่ถือว่า เป็นนักเตะดาวรุ่งและความหวังของสโมสรเราในอนาคต เนื่องจากทีมชุดนี้ได้ฝึกซ้อมร่วมกันมานานตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว ที่เกาะสมุย และอยู่ภายใต้โครงการ "อะคาเดมี่" ของสโมสรมาหลายปี ดังนั้นคิดว่า เป้าหมายที่เราคาดหวังไว้ไม่ไกลเกินจริงแน่ พร้อมกันนี้ตัวเองก็ขออวยพรให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทั้งหมดไปสู่ความสำเร็จดังกล่าว ทางเราพร้อมให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่  

ขณะที่ มร.มาเฮอร์ คาสซา ประธานสโมสรฯ ได้กล่าวว่า ตัวเองได้เข้ามาให้การสนับสนุนสโมสรแห่งนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาได้เห็นถึงความทุ่มเทและตั้งใจของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชรวมไปถึงนักเตะทั้งหมดว่า ทุกคนมีโอกาสและสามารถพัฒนาตัวเองก้าวไปสู่ทีมชั้นแนวหน้าได้ โดยเฉพาะในไทยลีก 3 นั้นตัวเองได้ทุ่มเทงบประมาณไปถึง 10 ล้านบาท เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งและใช้นักเตะที่เรามีอยู่ทั้งหมดไปสู่ความสำเร็จที่คาดหวังไว้คือ ต้องการติด 1 ใน 2 ทีมที่ดีที่สุดของโซน กรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนลีกให้ได้

ส่วน อ.พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชสโมสร ได้เผยถึงเป้าหมายความสำเร็จเอาไว้ว่า นักเตะชุดนี้อยู่ด้วยกันมานานตั้งแต่อายุ 12 ปีจากโครงการ "อะคาเดมี่" ที่เมืองสมุย ซึ่งมีทางด้าน มร.มาเฮอร์ คาสซา ประธานสโมสรฯคอยดูแลสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาถึงวันนี้ทีมนักเตะของเราทุกคนพร้อมแล้วที่จะสร้างผลงานในศึกไทยลีก 3 โดยเฉพาะเป้าหมายที่ทางผู้บริหารคาดหวังไว้คือ การขึ้นไปเล่นในไทยลีก 2 ให้ได้ในซีซั่นหน้า ซึ่งเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้วดังนั้นแน่นอนคือ เราต้องเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ดีที่สุดของโซนนี้ได้เข้าไปเล่นแชมเปี้ยนลีกต่อไป ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่เราเป็นทีมอันดับ 3 ด้วยการแพ้ให้กับ บางกอกเอฟซี 1-2 จนทำให้อดขึ้นชั้นไป แต่อย่างไรก็ตามในปีนี้ด้วยงบประมาณการทำทีมที่ดีตนมั่นใจว่า เป้าหมายที่วางไว้ไม่ไกลเกินเอื้อม พร้อมกันนี้ก็ขอให้แฟนคลับทุกคนคอยส่งแรงใจเชียร์และให้กำลังใจทีม "เดอะบิ๊กแบร์" กันด้วย 

ด้าน โรเบิร์ต เปอร์คูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวตอนท้ายว่า ขอบคุณผู้บริหารทุกคนที่ให้ความไว้วางใจตัวเองเข้ามาทำหน้าที่ในตรงจุดนี้ เพราะตัวเองอยู่เมืองไทยมานานถึง 16 ปีรู้ดีว่า นักเตะไทยมีความสามารถแค่ไหน จากผลงานต่างๆที่ผ่านมาทั้งการคุมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศเทโรฯ และ ราชบุรี มิตรผลฯ และในทีมชุดนี้เราก็มีนักเตะหน้าใหม่หลายคนที่กำลังจะก้าวไปสู่ลีกสูงสุดได้ หากเข้าสู่ระบบโครงสร้างต่างๆที่ตัวเองวางไว้ จากนี้ไปทุกคนจะได้เห็นการพัฒนาของนักเตะชุดนี้และก้าวไปสู่ความสำเร็จตามที่ทุกคนตั้งใจไว้  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ