“เอ๋-ปารีณา” เหน็บรองโฆษก​ พท.

“เอ๋-ปารีณา” เหน็บรองโฆษกเพื่อไทย
ยกคำโบราณ​ 'หมูขุน' พร้อมส่งกำลังใจให้ “ลุงตู่” 

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 
#ใครฉาว​ เมื่อรองโฆษกเพื่อไทย ขอบคุณศาลรัฐธรรมนูญ และไล่พลเอกประยุทธ เหนื่อยหน่ายกับนายกและรัฐมนตรีฉาวถูกศาลสั่งพักงาน เป็นรัฐบาลเตี้ยอุ้มค่อม เปิดทางให้นายกคนใหม่นั้น
     วันนี้ทุกคนเห็นภาพรองโฆษกเพื่อไทยขอบคุณตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ถูกอกถูกใจสั่งพลเอกประยุทธหยุดปฏิบัติหน้าที่ ปรากฏก่อนหน้านี้ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยชลน่าน ศรีแก้ว เคยวิจารณ์คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ จนถูกปารีณาร้อง ชลน่านละเมิดศาล แล้ววันหน้าล่ะ ถ้าศาลสั่งให้เลขาฯพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรวงทอง หยุดปฏิบัติหน้าที่ฐานครอบครองที่ดินของรัฐ ที่ดิน ภบท 5  จะขอบคุณหรือจะวิจารณ์ดี 
   ส่วนประเด็นรัฐบาลพลเอกประยุทธ เป็นรัฐบาลฉาว มีนายกและรัฐมนตรีหยุดปฏิบัติหน้าที่ ซึ่ง...คดีดังกล่าวยังไม่สิ้นสุด ศาลยังไม่ได้ตัดสินว่าผิด  รองโฆษกก็ไม่ควรตัดสินว่าผิดเพราะไม่ใช่ศาล หรือเพียงแค่อาจพยายามกดดันศาล ซึ่งต้องยอมรับว่ากระบวนการยุติธรรมไทยต่างกับสหรัฐตรงเมื่อระหว่างพิจารณาคดี ผู้พิพากษาและลูกขุน จะไม่อนุญาตให้ดูทีวี หรือเล่นโซเชียล เพราะจะมีผลกระทบต่อคำพิพากษา ดังนั้น  เมื่อมีคนสร้างกระแส และกระแสได้พิพากษาว่าผิดแล้ว  ศาลควรยืนตามคำพิพากษาของกระแสหรือไม่ หรือควรตัดสินตามข้อกฏหมาย #ศาลดีคือศาลที่มีเมตตายึดความถูกต้องไม่ยึดติดตามกระแสเป็นที่พึ่งหวังให้ความยุติธรรม ส่งกำลังใจให้พลเอกประยุทธ นายกสู้ๆนะคะ
    เพราะอะไร...ก็เกิดขึ้นได้ในประเทศไทย  ดังนั้น ควรรอให้มีคำพิพากษาเสียก่อน นั่นคือรัฐบาลพลเอกประยุทธ ส่วนรัฐบาลเพื่อไทยล่ะ!!!!!  คดีของนายกและรัฐมนตรีสิ้นสุดแล้ว และไม่ขอพูดต่อว่าฉาวอย่างไร เพราะไม่ต้องการให้กระทบความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่ ดังนั้น ใครฉาวกันแน่
     คนโบราณกล่าวไว้ว่า สันดานสัตว์บก คือสันดานหมูขุน  และเมื่อคนไปอยู่ในร่างหมู ภายในจิตใจสกปรก ภายนอกอ้วนน่าเกลียด เกิดจากนิสัยมูมมาม ตะกระ กินมากก็อ้วนมาก น่าเกลียดทั้งภายในและภายนอก จึงไม่ควรเลี้ยงหมูขุนไว้ในบ้าน #พรรคดีๆไม่ควรเลี้ยงหมูขุนไว้ในพรรค สกปรก เหม็น และมันคือตัวทำลายสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 
    ส่วนการไม่ตั้งรัฐมนตรีที่ว่างลงเป็นสัดส่วนของแต่ละพรรคการเมือง เป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่รองโฆษกหัดพูดจาดีๆได้ไหม วลีรัฐบาลเตี้ยอุ้มค่อม คือไม่เข้าใจ รู้จักแต่หมูปากหมา หิวมากๆไปหาอะไรกิน 
    เหลือแค่ไม่กี่เดือนก็เลือกแล้ว ขอให้ทุกพรรคเดินหน้าหาเสียง งวดนี้เพื่อไทยมาแรง ภูมิใจไทยไม่ต่ำกว่า120  ก้าวไกลโดดเด่นสร้างสรรค์ แต่ดันติดอยู่เรื่องเดียว พลังประชารัฐสู้ๆ ประชาธิปปัตย์สู้ตาย และหวังว่า จะได้ร่วมรัฐบาลกัน #นะจ๊ะ
#เพื่อไทยเสียงดีอยู่แล้วแต่รองโฆษกต้องหยุดโจมตีหยาบคายด้วยค่ะ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ