ต้อนรับ ประธานอนุกรรมการ

สภ.หนองแค และหัวหน้าราชการร่วมต้อนรับ ประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดฯ ที่เดินทางมาเยี่ยมชุมโครงการชุมชนยั่งยืน หลังประกวดระดับภาคได้รับการตัดสินเป็นที่ภาคภูมิใจ

ที่ศูนย์ชุมชนคลองระบายใต้ หมู่ 8 ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี พล.อ.ณัฐ  อินทรเจริญ  ประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานการณ์โควิด-19 พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยม ชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี โดยมี พ.ต.อ.สิงห์  สิงห์เดช  รอง ผบ ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค นายยุทธพงษ์  สุริยะสิงห์ นายอำเภอหนองแค พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ชุด ชมส. และ ตชต. เจ้าหน้าที่ สาธารณสุขตำบล และ อสม. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต.กุ่มหัก/ต.หนองโรง  นายก อบต กุ่มหัก/ ต.หนองโรง  พร้อมเจ้าหน้าที่  ให้การต้อนรับ
โดยก่อนเริ่มกิจกรรม นางรำชมรมวัฒนธรรมลูกศิษย์หลวงพ่อคร้ามวัดกุ่มหัก ได้รำไทยต้อนรับ ประธานในพิธี ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ สภ.หนองแค ได้เปิด VTR โครงการชุมชนยั่งยืน ให้ พล.อ.ณัฐ  อินทรเจริญ พร้อมคณะและผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชม  ในการนี้ พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค ได้ทำการ Present  ผลการปฏิบัติโครงการชุมชนยั่งยืน ให้ผู้เข้าร่วมโครงการฟัง 
ก่อนที่ พล.อ.ณัฐ  อินทรเจริญ  ประธานอนุกรรมการขับเคลื่อนประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานการณ์โควิด-19 ประธานในพิธี เดินชม นิทรรศการของโครงการชุมชนยั่งยืน สภ หนองแค และกล่าวให้โอวาท พร้อมกับกล่าวชื่นชมผลการปฏิบัติงานของชุมชนยั่งยืน สภ.หนองแค  และมอบของที่ระลึก ให้กับเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ ผลงาน ชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ สภ.หนองแค มีการปฏิบัติงานจนเป็นผลประจักษ์สามารถเป็นต้นแบบอย่างเป็นรูปธรรมได้ โดยในปี 2565 นี้ การปฏิบัติงานชุมชนยั่งยืน สภ.หนองแค ได้รับรางวัลชนะเลิศใน ภ.จว.สระบุรี และ ส่งเข้าประกวดในระดับ ภ.1 โดย มีเจ้าหน้าที่โครงการชุมชนยั่งยืน สภ.หนองแค ได้รับรางวัล คือ ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง สวป.สภ.หนองแค ได้รับรางวัลอันดับ 2 ด้านป้องกันยาเสพติดดีเด่น กลุ่มงาน รองสารวัตร และ ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.หนองแค ได้ชนะอันดับหนึ่งด้านป้องกันยาเสพติดดีเด่น กลุ่มงานข้าราชการตำรวจชั้นประทวน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ