'ปองพล'​กระตุ้นชาวสระบุรี

'ปองพล'​กระตุ้นชาวสระบุรี  สนับสนุนบ้านใหญ่​สระบุรี ได้กลับมาเป็นรัฐมนตรีพัฒนาบ้านเกิด

ตระกูลอดิเรกสารเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางการเมืองของประเทศไทยและจังหวัดสระบุรี ภายใต้การนำของพลตำรวจเอกประมาณ อดิเรกสาร โดยการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระบุรีครั้งแรกในปี พ.ศ. 2495 ในขณะนั้นจังหวัดสระบุรีทั้งจังหวัดถือเป็นหนึ่งเขตเลือกตั้ง พลเอกตำรวจเอกประมาณ อดิเรกสาร เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ในพื้นที่ แต่ในขณะเดียวกันสามารถได้รับความไว้วางใจ ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนจังหวัดสระบุรีจนสามารถดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระบุรีได้เป็นสมัยแรก
ในปี พ.ศ. 2495 เอาชนะคู่แข่งคนสำคัญ คือ พันโทประเสริฐ สุดบรรทัด ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสระบุรี ก่อน พลตำรวจเอกประมาณ 
อดิเรกสาร ถึง 2 สมัย 

นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีหลายกระทรวง ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่าขอให้สนับสนุนบ้านใหญ่สระบุรี โดยนายปรพล อดิเรกสาร ประธานคณะกรรมการนโยบายแก้ไขปัญหาค่าครองชีพ หนี้ครัวเรือน และหนี้นอกระบบ พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติสระบุรี ลงเลือกตั้ง ได้รับการเลือกตั้ง​ สส.กวาดยกจังหวัด

นั้นแน่นอนเราจะยกระดับ“สระบุรี” การพัฒนาให้ประชาชนเดินทางมีความสะดวกสบายมากขึ้น​ พัฒนาแหล่งการศึกษา ทั้ง วิทยาลัยพยาบาล วิทยาลัยสาธารณสุข วิทยาลัยพลศึกษา ศูนย์พัฒนาเกษตรกรรม  ให้ชาวสระบุรีในการขับเคลื่อนพัฒนาประเทศ และนำความเจริญเข้ามาให้เมืองสระบุรีและพยายามทำทุกอย่าง ทุกโครงการ เพื่อให้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ