"น้องณาราฎา-ไวโอมิง" วิ่งเข้าวิน

"น้องณาราฎา-ไวโอมิง" วิ่งเข้าวิน
ผงาดแชมป์แข่งม้ากีฬาไร้การพนัน

"น้องณาราฎา" จากคอกพิเชฐชัย วิ่งเข้าวินตัวแรก คว้าแชมป์ พร้อมถ้วยเกียรติยศ ดร.การุญ จันทรางศุ ประธานกรรมการอำนวยการ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ขณะที่ "ไวโอมิง" จากคอกพิชชากร วิ่งเข้าเส้นชัยตัวแรกเช่นกัน คว้าแชมป์ พร้อมถ้วยเกียรติยศของ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. มาครอง ในการแข่งขันกีฬาแข่งม้า ไร้การพนัน ที่ราชกรีฑาสโมสร

สมาคมกีฬาม้าแข่งไทย ร่วมกับสมาคมราชกรีฑาสโมสร ร่วมกันจัดการแข่งขันแข่งม้ากีฬาแบบไม่มีการพนันและไม่เปิดให้ผู้ชมเข้าสนาม ชิงถ้วยเกียรติยศ ดร.การุญ จันทรางศุ ประธานกรรมการอำนวยการ สมาคมราชกรีฑาสโมสร และถ้วยเกียรติยศ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่สนามราชกรีฑาสโมสร (สนามปทุมวัน) เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

การแข่งขันครั้งนี้จัดชิงชัยทั้งหมด 10 เที่ยว ไฮไลต์อยู่ที่พิเศษเที่ยวที่ 2 ปรากฏว่า ม้าน้องณาราฎา ที่ขี่โดยจ๊อกกี้พงศกร จากคอกพิเชฐชัย วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นตัวแรก คว้าแชมป์ พร้อมถ้วยเกียรติยศของ ดร.การุญ จันทรางศุ มาครอง รับเงินรางวัล 58,968 บาท ไปครอง อันดับ 2 ม้าฟาลัสวัน (จ๊อกกี้อาชาวิน/คอกภรณ์ประเสริฐ) อันดับ 3 ม้าริชชี่ แซนดี้ (จ๊อกกี้มั่นคง/คอกบุญชัย)

ขณะที่ เที่ยวพิเศษ เที่ยวที่ 3 ม้าไวโอมิง ขี่โดยจ๊อกกี้จตุพล จากคอกพิชชากร วิ่งเข้าวินคว้าแชมป์เป็นตัวแรก คว้าแชมป์ พร้อมถ้วยเกียรติยศของ ดร.ก้องศักด ยอดมณี และรับเงินรางวัล 56,936 บาท ไปครอง อันดับ 2 ม้ากังฟู (จ๊อกกี้สันติภาพ/คอกศิริสดใส) อันดับ 3 ม้าโอเชี่ยนคิง (จ๊อกกี้เลิศชัย/คอกวี.พี.พี) 

ส่วนผลการแข่งขันในเที่ยวอื่นๆ มีดังนี้ เที่ยวที่ 1 แชมป์ ม้าบิ๊กบราวน์ (จ๊อกกี้ชโนทัย/คอกพลฤดี) ที่ 2 ม้าพลอยนำชัย (จ๊อกกี้วิษณุกรณ์/คอกเพชรศิริ) ที่ 3 ม้าจิราพัชร (จ๊อกกี้จคุพล/คอกรุ่งศุภกฤต) 

เที่ยวที่ 4 แชมป์ ม้าโอเวอร์วิล (จ๊อกกี้อาชาวิน/คอกขวัญดี) ที่ 2 ม้าคาวาอี้ (จ๊อกกี้วันมงคล/คอกศักดิ์วรา) ที่ 3 ม้าลาวีอองโรส (จ๊อกกี้แสงรุ้ง/คอกวี.พี.พี.)

เที่ยวที่ 5 (ม้าเทศ) แชมป์ ม้าเปรมปรีด์ (จ๊อกกี้สันติภาพ/คอกพญาไท) ที่ 2 ม้ามังกรโอฬาร (จ๊อกกี้วิจิตรกร/คอกพร้อมพงษ์) ที่ 3 ม้ากรีซมัน (จ๊อกกี้พร้อมรบ/คอกรุจนเสรี)

เที่ยวที่ 6 แชมป์ ม้าหนุ่มผาแดง (จ๊อกกี้วิษณุกรณ์/คอกบี.เอส.พี.) ที่ 2 ม้าชายปรารถนา (จ๊อกกี้พงศกร/คอกเพชรศิริ) ที่ 3 ม้าม้าทอง (จ๊อกกี้ขุนทัพ/คอกไกัทิพย์) 

เที่ยวที่ 7 แชมป์ ม้านิวเจอร์ซี่ย์ (จ๊อกกี้สันติภาพ/คอกพิชชากร) ที่ 2 ม้าอัครเทวี (จ๊อกกี้วิษณุกรณ์/คอกไพบูลย์ชัย) ที่ 3 ม้าซุปเปอร์จิ๋ว (จ๊อกกี้ณัฐภูมิ/คอกเปรมมณี)

เที่ยวที่ 8 แชมป์ ม้าซันญาต้า (จ๊อกกี้สันติภาพ/คอกสุมนัส) ที่ 2 ม้าน้ำเงินศรทอง (จ๊อกกี้จตุพล/คอกนภเสถียร) ที่ 3 ม้าคุณฐิตาภา (จ๊อกกี้บุญคุุมครอง/คอกสุมนัส)

เที่ยวที่ 9 แชมป์ ม้าสตาร์เพลย์ (จ๊อกกี้รณชัย/คอกศักดิ์วรา) ที่ 2 ม้าเขียวส่องแสง (จ๊อกกี้พงศกร/คอกธัญญาภรณ์) ที่ 3 ม้าสาวพลาญชัย (จ๊อกกี้กิตติทรรษณ์/คอกรุ่งศุภกฤต) 

เที่ยวที่ 10 แชมป์ ม้าดวงของป๋า (จ๊อกกี้อาชาวิน/คอกภพเดชา) ที่ 2 ม้าสาวกรุงศรี (จ๊อกกี้นิธิกร/คอกออร์คิด) ที่ 3 ม้าน้องวีญ่า (จ๊อกกี้พงศกร/คอกพิเชฐชัย)

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ