โยริฮิโตะ ทานากะ บินลัดฟ้าถึงไทย

โยริฮิโตะ ทานากะ  ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น บินลัดฟ้าถึงเมืองไทยหวังสร้างประวัติศาสตร์คว้าเข็มขัดแชมป์คนแรกในประเทศไทยกลับแดนอาทิตย์อุทัยได้เช่นกัน

ขณะทางเสี่ยตังค์" โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิระรัตนวงศ์ ยืนยันคู่เอก เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBC รุ่นสตรอว์เวท105ปอนด์ พบ โนริฮิโตะ ทานากะ นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่จะถึงนี้ ณ ร.ร.สีมาธานี จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา14.00น.เป็นต้นไป 
 
ความเคลื่อนไหวศึกCPFยอดมวยโลก วันพุธที่31ส.ค.65 ณ เวทีชั่วคราวตลาดเซฟวัน จ.นครราชสีมา ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00-20.00น.จัดโดย
เสี่ยตังค์" โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิระรัตนวงศ์ ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน 
ล่าสุดทางผู้ท้าชิงได้เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย หวังสร้างประวัติศาสตร์นักมวยญี่ปุ่นคว้าเข็มขัดแชมป์คนแรกในประเทศไทยได้เช่นกัน โดยมีการ
ซุ่มซ้อมมากว่า3เดือน มั่นใจคว้าแชมป์กลับแดนอาทิตย์อุทัยแน่นอน

ด้านเสี่ยตังค์เผยว่า
คู่เอกเพชรมณี ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBCรุ่นสตรอว์เวท105ปอนด์ เจอ โนริฮิโตะ ทานากะ ผู้ท้าชิงจากญี่ปุ่น นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่30ส.ค. ณ โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา14.00น.เป็นต้นไป แน่นอน
ส่วนคู่อื่นๆมีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ เจอ เพชรอุบล ส.บางครุ พิกัด122ปอนด์ ส่วนจัสติน กิตติพยัคฆ์ พบ บรรบต ขาวเอี่ยม พิกัด160ปอนด์

ด้านเสี่ยตังค์เผยว่า สำหรับคู่เอก
ระหหว่างเพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกชาวไทยจะขึ้นป้องกันแชมป์โลกWBC รุ่นสตรอว์เวท105ปอนด์ พบ โนริฮิโตะ ทานากะ นั้นจะทำการตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมสีมาธานี ตั้งแต่เวลา14.00น.เป็นต้นไป และจะดวลกันในวันพุธนี้แน่นอน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ