'ปรพล'​ลงพื้นที่ตลาดเมืองสระบุรี

'ปรพล'​ลงพื้นที่ตลาดเมืองสระบุรีรับฟังปัญหาประชาชนสู่การแก้ไขเพื่อยกระดับการกินดีอยู่ดี

นายปรพล​  อดิเรกสารประธานคณะกรรมการนโยบายแก้ไขปัญหาค่าครองชีพ หนี้ครัวเรือน และหนี้นอกระบบ พรรครวมไทยสร้างชาติ​ ลงพื้นที่เยี่ยมเยียมพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าตลาดในเมืองสระบุรี เพื่อพบปะพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุขดิบและภาวะค่าครองชีพ รวมถึงปัญหา และข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาจัดทำเป็นนโยบายและแนวทางการปรับปรุงในแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับตนที่นั่งตำแหน่งประธานคณะกรรมการนโยบายแก้ไขปัญหาค่าครองชีพ หนี้ครัวเรือน และหนี้นอกระบบ พรรครวมไทยสร้างชาติ​ ที่ต้องการดูแลและแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนให้กินดีอยู่ดีอย่างยั่งยืน




การลงพื้นที่ของ นายปรพล ในครั้งนี้ เพื่อต้องการรับทราบถึงปัญหา อุปสรรค และความต้องการที่แท้จริงในระดับชาวบ้าน ในการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพค้าขาย พร้อมกันนี้นายปรพลยังกล่าวกับพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดให้มั่นใจตนจะพัฒนาให้สระบุรีมีเศรษฐกิจ​ที่ดีขึ้นมีปัญหาสิ่งใด​  พร้อมที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้ชาวสระบุรีหมดไปและจะยกระดับความเป็นอยู่ของชาวสระบุรีให้ดียิ่งขึ้น​

พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้าในการเข้าถึงดูแลประชาชนเป็นไปตามนโยบาย ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้กินดีอยู่ดี พร้อมการเข้าไปรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนนำมาสู่การแก้ไขต่อไป โดยเรามีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และยั่งยืน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ