ก้านเหล็กสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมโปรโมทศึกสนาม 7

ก้านเหล็กสาวไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ ร่วมโปรโมทศึกสนาม 7 ที่กบินทร์บุรี

พรรณนภา พลนามอินทร์ จากอุดรธานี ปิ่นแก้ว ตราชื่นต้อง จากสมุทรสาคร กรกมล ศุขอารีย์ จากกรุงเทพฯ กัญญาณัฐ สายทิพย์ จากนครราชสีมา ชลชีวา วงษรัศม์ และพิมล์ชณก กาวิล จากเชียงใหม่ เป็นตัวแทนสวิงขาอ่อนที่เข้าร่วมการแข่งขัน“เอสเอที-ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น”หรือ “ SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 7 ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ในบริเวณสนามกอล์ฟกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ ที่จะใช้เป็นสังเวียนการชิงชัยในครั้งนี้

สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ ได้รับการออกแบบโดย Mr. Yoshikazu Kato ซึ่งเป็นสถาปนิกด้านการออกแบบสนามกอล์ฟโดยตรง จึงทำให้สนามมีความกลมกลืนกับสภาพพื้นที่เดิม โดยเน้นอุปสรรค จากกระแสลม บังเกอร์ น้ำ และระยะของสนามที่ยาวถึง 8,075 หลา ซึ่งเป็นความท้าทายของนักกอล์ฟตีไกลทั้งหลาย และเป็นสนามที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

จุดเด่นของที่นี่เป็นสนามที่ยาวที่สุดในประเทศ และยาวเป็นอันดับที่ 10 ของโลก มีหมุดให้เล่น 6 หมุดด้วยกัน คือ แดง เหลือง ขาว น้ำเงิน ดำ และม่วง ซึ่งหมุดสีม่วงมีชื่อว่า “หมุดกาโต้” ไฮไลท์อยู่ที่หลุม 13 หรือนักกอล์ฟรู้จักในชื่อ “หลุมจระเข้” ความท้าทายคือการตีข้ามน้ำ เป็นหลุมที่มีน้ำคั่นกลางระหว่างทีออฟ และกรีน
สำหรับผู้ที่จะมาตามรอยโปร จะมีโปรโมชั่น Stay&Play .ในราคา 1,750 บาทต่อท่าน ในการเล่นกอล์ฟ 2 รอบ 36 หลุม พัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับเดือนกันยายนศกนี้ 

นอกจากตัวสนามกอล์ฟที่สุดท้าทายแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอีกหลายแห่ง อาทิ ตึกเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ เป็นตึกสีเหลือง สถาปัตยกรรมยุโรปแบบบาโร้ค เป็นแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องสมุนไพรและแพทย์แผนโบราณ ตั้งอยู่ในโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ ,พระพุทธทวาราวดีศรีปราจีน เป็นพระนาคปรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณพุทธวนอุทยานโลกเขาอีโต้ พระปางนาคปรกเป็นพระประจำท้องถิ่นเมืองปราจีนบุรี ,น้ำตกเขาอีโต้ ตั้งอยู่ในวนอุทยานเขาอีโต้ เป็นธารน้ำที่ไหลตลอดทั้งปี และเดอะ เวโรน่า แอท ทับลาน ตั้งอยู่ในอำเภอนาดี ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี่ ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา มีพร็อพให้ถ่ายรูปสวยๆหลากหลายมุม เป็นต้น

 “เอสเอที-ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น”หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่  7  ชิงเงินรางวัลรวม 2.5  ล้านบาท ระหว่างวันที่ 31สิงหาคม-2 กันยายน 2565 ณ สนามกอล์ฟกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ จ.ปราจีนบุรี  จัดการแข่งขันโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ(THAI WPGA)  การแข่งขันนี้เป็นรายการที่ 7 และเป็นหนึ่งในสิบรายการแข่งขันประจำปี 2021-2022 เพื่อจัดอันดับเงินรางวัลสะสม และยังเป็นแม็ทช์ที่จะนำไปสู่การคิดคะแนนสะสมอันดับโลกในอนาคต โดยในปีนี้จัดการแข่งขันทั้งหมด 8 รายการ เงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 20 ล้านบาท เป็นการแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมจะตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 367,500 บาท 

  “เอสเอที- ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น” (SAT-TWT OPEN)จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท พี โอเวอร์ ซี สตีล จำกัด(มหาชน) กอล์ฟไพรด์ และสนามกบินทร์บุรี สปอร์ คลับ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และเว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คTHAI WPGA ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนจบการแข่งขัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ