เบตง ทัวร์นำ นทท.มาเลเซียกินทุเรียน 600 กก.

เบตง ทัวร์นำนักท่องเที่ยวมาเลเซียกินทุเรียน 600 กิโลกรัม

เบตง บริษัททัวร์เบตง นำนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ชิมลิ้มลอง รสชาติ  ทุเรียน 600 กก. มังคุด 75 กก. หมดเกลี้ยงภานในเวลา ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง สร้างความเอร็ดอร่อยและประทับใจ อย่างมาก

      เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ส.ค.65  ที่สมาคมก่องสิ่ว ถนนสฤษดิ์เดช เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา รถบัสทัวร์จำนวน 8 คัน นำนักท่องเที่ยว 250 คน จากเมืองอีโปห์ รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเบตง กับบริษัทเจียงฟงทัวร์เบตง มาชิม ลิ้มลอง รสชาติของผลไม้ อย่าง ทุเรียน มังคุด ของในพื้นที่อำเภอเบตงและพื้นที่ข้างเคียง โดยจัดโต๊ะให้นักท่องเที่ยวนั่งทานผลไม้ จำนวน 25 โต๊ะ มีทั้งทุเรียนหมอนทอง ชะนี พวงมณี ทุเรียนบ้าน จำนวนกว่า 600 กิโลกรัม มังคุด อีก 75 กิโลกรัม นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียนั่งทานกันอย่างเอร็ดอร่อย ใช้เวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมง ผลไม้ที่ทางบริษัททัวร์เตรียมไว้ก็หมดเกลี้ยง สร้างความพอใจ ประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 

     นางสาวปรียา แซ่ฮ่า มัคคุเทศก์ เปิดเผยว่า ทางบริษัท ได้จัดให้นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ได้ชิม ลิ้มลอง ผลไม้ในท้องถิ่น แต่เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงท้ายฤดู และในปีนี้ผลไม้ทั้งทุเรียน มังคุด ในพื้นที่มีผลผลิตน้อย ทางบริษัท จึงจัดมาให้นักท่องเที่ยวได้ทานได้ไม่มากนัก แต่นักท่องเที่ยว ต่างก็พอใจ เพราะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เดินทางมาท่องเที่ยวอำเภอเบตง นอกจากชื่นชอบสถานที่ท่องเที่ยว อาหารของอำเภอเบตงแล้ว ในฤดูผลไม้ก็เป็นอีกช่วงที่นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางเข้ามาทานผลไม้ของอำเภอเบตงจำนวนมากเช่นกัน
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ