"รองพ่อเมืองมะขามหวาน" ยืนยัน พร้อมจัดเปตองชิงแชมป์ปทท.2022

"รองพ่อเมืองมะขามหวาน" ยืนยัน พร้อมจัดเปตองชิงแชมป์ปทท.2022 กระตุ้นการท่องเที่ยว-เศรษฐกิจ

สมาคมกีฬาเปตองแห่งประทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมจัดการแข่งขันเปตองชิงชนะแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 ประจำปี 2565 โดบจัดการชิงชัยกันทั้งหมด 9 ประเภท ที่ สนามกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 7-11กันยายนนี้  ด้าน "รองพ่อเมืองมะขามหวาน" นายชัชวาย์ เบญจสิริวงศ์ เผยว่า จังหวัดเพชรบูรณ์พร้อมจัดการแข่งขันในครั้งนี้ทุกด้าน
นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานการแถลงข่าวการเตรียมความพร้อม การจัดการแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 ประจำปี 2565 ที่ ห้องโถงใต้ฐานองค์พระพุทธมหาธรรมราชา จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันก่อนโดยมี พลเรือตรี พันธัช สุภาชัย ผู้แทนนายกสมาคมกีฬาเปตองฯ ร่วมแถลง
นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวอีกว่า การจัดแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้ง 41 ประจำปี 2565 ที่ สนามกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 7-11กันยายน 2565 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวสวยงามมากมาย เช่น เขาค้อ ภูทับเบิก เพื่อให้นักท่องเที่ยวและนักกีฬาได้มาสัมผัสบรรยากาศที่สดชื่นตามธรรมชาติ วัฒนธรรมที่สวยงาม อาหารอร่อยที่หลากหลาย และมีที่พักที่สวยงาม อีกทั้งเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น 
ขณะนี้ทางจังหวัดเพชรบูรณ์มีความพร้อมการจัดการแข่งขันในทุกด้าน ทั้งเรื่องสนามแข่งขัน ที่พักนักกีฬา ตลอดจนด้านการจราจรและฯลฯ ที่จะคอยต้อนรับนักกีฬา และนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้ 
"ทั้ง ทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับที่ 1-3 ทั้ง 9 ประกอบด้วย  ประเภททีมชายและทีมหญิง, ยุวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี, ยุวชนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี, เยาวชนชายอายุไม่เกิน 20 ปี, เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน,ซูตติ้งชายและซูตติ้งหญิง และทีมอาวุโสอายุ 55 ปีขึ้นไป จะได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายไกรสีห์ กรรณสูต นายกสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย พร้อมเงินบำรุงทีมรวมทั้งสิ้น จำนวน 500,000บาท" รองพ่อเมืองมะขามหวานกล่าว





ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ