เฮดโค้ชยิงธนูพาราไทยติด'covid'

เฮดโค้ชยิงธนูพาราไทยติด'covid'
เจ้าภาพแสบตัดอีเวนต์สูงสุดลุ้นทอง

ความเคลื่อนไหวทีมยิงธนูพาราไทยก่อนลงแข่งขันกีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 "โซโล 2022" ที่เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2565

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ทีมยิงธนูพาราไทยยกทีมไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติภายใต้การดูแลของ นายวชิรณรงค์ ตินราศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนยิงธนูพาราไทย

นายวชิรณรงค์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 29 กรกฎาคม ทำให้ต้องแยกออกมาพักในห้องคนเดียวเพื่อรักษาตัว แต่ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมยิงธนูไทยในศึก "โซโล 2022" เพราะยังมีสต๊าฟโค้ชอีก 4 คนที่ประชุมออนไลน์วางโปรแกรมฝึกซ้อมกันตลอด โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม นักกีฬาไปฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ลาแปงแกน โกต้า บารัต สเตเดี้ยม เป็นครั้งสุดท้าย ณ ตอนนี้ทีมยิงธนูพาราไทยพร้อมแล้วกับการลงแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม-5 สิงหาคม

นายวชิรณรงค์ กล่าวต่อว่า ทีมยิงธนูไทยเจอพิษสงของเจ้าภาพเพราะจากการประชุมผู้จัดการทีมจากเดิมที่กำหนดชิงชัย 15 เหรียญทอง เจ้าภาพตัดออก 3 อีเวนต์ เหลือชิงชัย 12 เหรียญทอง ซึ่ง 1 ใน 3 อีเวนต์ที่เจ้าภาพตัดออกไปคือ คลาสอ่อนแรง W 1 ซึ่งไทยเป็นตัวเต็งคว้าเหรียญทองและเป็นความหวังสูงสุดของทีมยิงธนูไทยในคราวนี้จาก ศุภวัฒน์ สมุทรไชยกิจ จับคู่กับ สุรพักต์ ก้านลาย หลังจากทั้้งสองคนเพิ่งจะจับคู่กันไปคว้าเหรียญทองแดง ยิงธนู เวิลด์ แร้งกิ้ง ที่ประเทศเช็ก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 

นายวชิรณรงค์ กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามจาก 12 เหรียญทองที่จัดชิงชัย เรายังเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสลุ้น 2 เหรียญทองได้จาก ประเภทคู่ผสม ภัทรภร ปัตตะแวว ที่จะจับคู่กับโร้บินฮู้ดตัวเก๋าของไทยอย่าง "อ๋อง" หาญฤชัย เนตรศิริ  รวมถึงอีกอีเวนต์คือ ประเภทดับเบิ้ลทีม จาก พรชัย พิมพ์ทอง ที่จะจับคู่กับ หาญฤชัย 

ด้านโรบินฮู้ดตัวเก๋าของไทยอย่าง หาญฤชัย เปิดเผยว่า ความพร้อมตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก แต่มีปัญหาเล็กน้อยมีอาการบาดเจ็บตรงข้อศอกซ้าย ซึ่งเรื้อรังมาจากรายการก่อนหน้านี้ ช่วงนี้แพทย์เข้ามาดูอาการอยู่ มีการทำกายภาพอยู่ทุกวัน สำหรับความคาดหวังต้องบอกว่าเหรียญทอง มั่นใจว่ามีเหรียญติดมือแน่ๆ แต่ต้องลุ้นว่าเหรียญอะไร ฝากชาวไทยช่วยเชียร์นักกีฬายิงธนูอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ