“เครือซีพี” มอบ “กล่องกำลังใจ”

“เครือซีพี” มอบ “กล่องกำลังใจ” สุดพิเศษ สนับสนุนกำลังกาย-กำลังใจ ให้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ไล่ล่าเหรียญทองในศึกอาเซียนพาราเกมส์ 2022 ที่อินโดนีเซีย

 
วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาบอคเซียแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน พลตรี โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายอนุสรณ์ พิมงา เลขาธิการสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบกล่องกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยก่อนเดินทางไปสู้ศึกอาเซียน พาราเกมส์ 2022 ซึ่งจะมีขึ้นที่ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 6 สิงหาคมนี้
 
กิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และกลุ่มทรู จัดทำขึ้น เพื่อต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนให้นักกีฬามีพลังลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ทุกครั้ง ในทุกวัน และทุกการแข่งขัน โดยภายในกล่องกำลังใจมีทั้งอาหาร  และซิมโรมมิ่งสำหรับการสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร และข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก โฟกัส กิตติคุณ ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ที่มาร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจนักกีฬา รวมถึงการแข่งขันบอคเซียแมตช์พิเศษ ระหว่าง คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ผู้บริหารจากครือเจริญโภคภัณฑ์ นักกีฬา และศิลปินด้วย
 
พลตรีโอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์เป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยมาโดยตลอดเป็นระยะเวลาถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซียในครั้งนี้ เรามีความมุ่งมั่นและความพร้อมเต็มที่ โดยมีเป้าหมายคือการทวงคืนเจ้าเหรียญทองกลับมาอีกครั้ง รวมถึงยังมุ่งเน้นเปิดโอกาสให้นักกีฬาดาวรุ่งหน้าใหม่ได้สร้างผลงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เราสัญญาว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย
 
ด้านเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่ทัพนักทีมชาติไทยมาต่อเนื่องเป็นเวลา 6 ปี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ซึ่งในปี 2022 ได้สนับสนุนทั้งนักกีฬาทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ที่ผ่านมา รวมถึงนักกีฬาคนพิการในอาเซียนพาราเกมส์ที่จะถึงนี้ โดยได้นำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ , ซีพี ออลล์ มาผนึกกำลังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม อาทิ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทยไขมันต่ำ, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไข่ต้มซีพี, โบโลน่า Meat Zero และผลไม้ ที่รสชาติอร่อย อุดมด้วยวิตามิน มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน รวมถึงกลุ่มทรูที่สนับสนุน ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาได้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 จาก ทรู เฮลท์ อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ เตรียมให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ให้กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ใช้บริการปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงการแข่งขัน อีกด้วย
 
นายวัชรพล วงษา นักกีฬาบอคเซีย มือวางอันดับ 2 ของโลก กล่าวว่า ขอขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นกำลังสำคัญทั้งกายและใจ ที่ช่วยให้นักกีฬามีความมุ่งมั่นและมีสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดในการเดินทางไปแข่งขันยังต่างแดน โดยในส่วนของทัพนักกีฬาบอคเซียเราก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถในการป้องกันเหรียญทองทั้ง 7 ประเภทให้ได้ทั้งหมด เพื่อครองเจ้าเหรียญทองในกีฬาชนิดนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน
 
สำหรับ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11 จะมีการชิงชัยทั้งหมด 14 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ยิงธนู แบดมินตัน บอคเซีย ฟุตบอลคนตาบอด หมากรุก โกลบอล ยูโด ยกน้ำหนัก ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส วีลแชร์เทนนิส วอลเลย์บอลนั่ง และวีลแชร์บาสเกตบอล มีนักกีฬาคนพิการเข้าร่วมการแข่งขันรวมกว่า 1,500 คน จาก 11 ประเทศในอาเซียน แฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัพเดทการแข่งขันได้ทางทรูไอดี พร้อมร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ