รองทิฐิพันธ์ร่วมนำเสนอความพร้อมของเมืองพัทยา

รองทิฐิพันธ์ร่วมนำเสนอความพร้อมของเมืองพัทยา และสถานการณ์ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ในกิจกรรม Focus Group สำหรับตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ (ฉบับที่ 1357/20 ก.ค.65)

(20 ก.ค.65) เวลา 13.00 น. นางสาวทิฐิพันธ์  เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา เป็นผู้แทนนายกเมืองพัทยา นำเสนอความพร้อมของเมืองพัทยา และสถานการณ์ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ให้แก่ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานต่างประเทศ และผู้แทนทางการตลาดของ ททท. จากภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ ในกิจกรรม Focus Group สำหรับตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ณ ห้องประชุมโรงแรม Grande Centrepoint Space Pattaya จ.ชลบุรี โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะ Tourism Clinic โดยผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานต่างประเทศ และผู้ประกอบการท่องเที่ยว เข้าร่วม 

  โดยนางสาวทิฐิพันธ์  เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ได้นำเสนอความพร้อมของเมืองพัทยาตามนโยบาย Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ได้แก่ การส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยอีเว้นท์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนและการพัฒนาบ้านเมืองในทุกมิติ การส่งเสริมและพัฒนาด้านการศึกษา รวมถึงการพัฒนาพื้นที่นาเกลือ และเกาะล้าน สู่การเป็น Neo Pattaya อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่พัทยาและเศรษฐกิจภาพรวม

นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอทิศทางด้านการตลาดของภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ปี 2566 โดยนางสาวสุกัญญา สิริกาญจนากุล ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ และการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดจากคณะ Tourism Clinic โดยผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานต่างประเทศ 6 ประเทศ ประกอบด้วย ตลาดมาเลเซีย ตลาดอินโดนีเซีย ตลาดเวียดนาม ตลาดสิงคโปร์ ตลาดอินเดีย และตลาดออสเตรเลีย เพื่อส่งเสริมการเดินทางในอนาคต ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นช่องทางสำคัญอีกทางหนึ่ง ในการดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวที่พัทยาเพิ่มมากขึ้น

กิจกรรม Focus Group สําหรับตลาดอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการเปิดรับนักท่องเที่ยวจาก ตลาดระยะใกล้ ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักที่มีแนวโน้มเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ อันจะนำไปสู่การกระตุ้นและพลิกฟื้นเศรษฐกิจของประเทศไทยด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว..

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ