แม่ค้าโรตี เมืองกรุงเก่า สุดดีใจ

แม่ค้าโรตี เมืองกรุงเก่า สุดดีใจ ลิซ่า ชอบ ทานโรตีสายไหม ของดี ของฝากประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชวน ลิซ่า มาอยุธยา จะให้ทานอย่างเต็มที่แถมให้กลับบ้านไปทานด้วยแทนการขอบคุณ

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 บรรยากาศ ร้านโรตีสายไหม ตั้งอยู่ริมถนนอู่ทอง หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หรือที่นักท่องเที่ยวและคนส่วนมารู้จักกัน เรียกว่า โรตีสายไหม หน้าโรงพยาบาลอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีร้านโรตีสายไหม ตั้งอยู่หลายสิบร้าน เป็นที่ที่นักเที่ยวรู้จักและจะแวะเลือกซื้อโรตีสายไหม จากร้านต่างๆกลับไปทาน เป็นของฝากขึ้นชื่อ โรตีสายไหม อยุธยา พลาดไม่ได้เมื่อมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา        

บรรยากาศวันนี้ยังอยู่ในช่วงหยุดยาว พบคึกคักตลอดทั้งวัน รถจอดแวะซื้อกันจำนวนมาก ร้านโรตีสายไหม ต่างๆเร่งทำแบบสดๆใหม่ๆ ตีแป้ง นวดแป้ง ทำแผ่นแป้ง โรตีสายไหม กับแบบสดๆร้อนๆ ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย ยิ่งมาทราบข่าวว่า ลิซ่า BLACKPINK มีการโพสอัฟลงสตอรี่ ทานโรตีสายไหม สุดดีใจ ตื่นเต้น ที่ ลิซ่า ชอบทานโรตีสายไหม ของฝากประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    ที่ ร้าน โรตีสายไหม แม่ชูศรี นางสาว วรวรรณ วิชัยเดช อายุ 44 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า  ร้านเปิดขายมากว่า 20 ปี ประชาชน นักท่องเที่ยวเดินทางมาอยุธยาก็จะมาแวะซื้อ รู้จักบริเวณนี้จะเรียกว่า ถนนโรตีสายไหม หรือ โรตีสายไหมหน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และพอทราบข่าวเห็นตามเซียล ลิซ่า BLACKPINK  ทานโรตีสายไหม ก็สุดดีใจประทับใจที่ชอบทานของดี ของฝากเมืองอยุธยาบ้านเรา คาดว่าหลังจากนี้กระแส ยอดขายก็จะดีขึ้น เหมือนลูกชิ้นยืนกิน และถ้า ลิซ่า BLACKPINK มาอยุธยา เชิญมาแวะที่ร้านแม่ชูศรี ได้เลยจะให้ทานฟรี ชิมไม่อั้น แบบเต็มที่แถมกลับบ้านไปด้วย แทนการขอบคุณจากใจของ แม่ค้า โรตีสายไหม อยุธยา 

    เช่นเดียวกับที่ร้าน สุธาสินี โรตีสายไหม สโลแกน..ไม่ดังแต่อร่อย นางสาว พรหญิง สุทธิจิตร อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน เปิดมานานกว่า 15 ปี  ตรงนี้จะเป็นที่รู้กันในบริเวณถนนโรตีสายไหม หรือเรียกกันว่าโรตีสายไหมหน้าโรงพยาบาล จะมีประชาชนนักท่องเที่ยวจำนวนมากแวะซื้อ โรตีสายไหม ของดีประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กลับไปทาน ไปเป็นของขวัญ ของฝาก ตนเองก็ไม่ได้เล่นโซเซียล แต่มาทราบจากเด็กในร้านพูดถึงให้ฝังว่า ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งเป็นคนดังโพสทานโรตีสายไหม ก็เชื่อว่าโรตีสายไหมจะขายดีกว่าเดิม ถ้า ลิซ่า BLACKPINK  มาอยุธยา มาที่ร้าน จะบริการต้อนรับ อย่างเต็มที่แทนการขอบคุณ เท่าไหร่เท่ากัน ทานให้เต็มที่ แทนการขอบคุณจากใจ โรตีสายไหม ของดีประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ