ขึ้นเหนือเฟ้นหายอดแข้ง!

ขึ้นเหนือเฟ้นหายอดแข้ง! “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 3 จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ได้มีพิธีเปิดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 3 จังหวัดเชียงราย ณ สนามลีโอเชียงรายสเตเดียม โดยได้รับเกียรติจาก นายกนก ศรีวิชัยนันท์  ปลัดจังหวัดเชียงราย  เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คุณมิตติ ติยะไพรัช, คุณปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอเชียงรายยูไนเต็ด, คุณชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรลีโอเชียงรายยูไนเต็ด รวมถึงตัวแทนนักกีฬา ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ มาร์โค บัลลินี ร่วมให้กำลังใจน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ

การคัดเลือกสนามที่ 3 จังหวัดเชียงราย ในครั้งนี้ได้รับความสนใจ น้องๆ เยาวชนในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือเข้าร่วมการคัดเลือกกว่า 700 คน จนทำให้การเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีเพื่อเป็นตัวแทนโซนภาคเหนือจำนวน 30 คน โดยทาง “โตโยต้า” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ น้องๆ เยาวชนและพัฒนาฝีเท้าให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะก้าวไปสู่ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ในอนาคต

สำหรับ โครงการฟุตบอลคลินิก “Toyota Junior Football Clinic 2022” สนามคัดเลือกที่ 4  จะมีขึ้น ณ สนามทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Toyota Spirit of Football

ทั้งนี้โครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2022” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์จากการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น โดยเปิดจัดขึ้นทั้งหมด 7 สนาม 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ,จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , จังหวัดเชียงราย , จังหวัดสุโขทัย , จังหวัดบุรีรัมย์ , จังหวัดสุพรรณบุรี ,  จังหวัดชลบุรี ในช่วงระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ถึง วันที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยคัดเลือกนักเตะเยาวชนไทยมากกว่า 4,200 คน เข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย จำนวน 210 คน ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแข้ง 46 คนสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์เข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกทักษะขั้นสูงกับทีมผู้ฝึกสอนจาก STB (Sport Thai-Bavaria) ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้ยัง มีโอกาสได้เป็นนักเตะรุ่นแรกที่ได้เข้าไปอยู่ใน โครงการ Thai FA Youth Database ที่มีสิทธิ์คัดเลือกให้ติดทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี อีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ