แห่ร้อง ปอศ.โดนบ้านแชร์ล้มวงแชร์

แห่ร้อง ปอศ.โดนบ้านแชร์ล้มวงแชร์แต่มีเงินไปเปิดร้านอาหาร จนขาดเงินพยาบาลลูกติดเตียง อีกรายไม่มีเงินไปทำคลอดลูก บางรายไม่มีเงินเผาศพ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม. 

นายกฤษฎา โลหิตดี-ทนายโนบิตะ และ เฮียเปี๊ยก ภานุมาศ จิตรวศิรกุล พาผู้เสียหายร่วม 40 คน จากผู้เสียหายกว่า 500 คน ซึ่งเป็นลูกแชร์ 2 วง “แม่มล”กับ “มะลิวัลย์” รวมวงเงิน ร่วม 40 ล้านบาท ถูกท้าวแชร์โกงด้วยการล้มวงแชร์ เหตุเกิดที่ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี

หนึ่งในผู้เสียหายเป็นครอบครัวหญิงสาวที่มีลูกสาวป่วยเส้นเลือดในสมองแตกต้องนอนติดเตียงได้นำเงินออมก้อนสุดท้ายมาร่วมวง​แชร์​หวังจะได้เงินก้อนมาเป็นค่ารักษาพยาบาลและหมุนใช้ในชีวิตแทนการไปกู้ยืมเงินรายวันนอกระบบ แต่กลับมาโดนท้าวล้มแชร์เอาไปใช้จ่ายเปิดร้านอาหาร เมื่อทวงถามท้าวแชร์ตอบว่าไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ทำให้ชีวิตครอบครัวได้รับลำบากมาก

ผู้เสียหายลูกแชร์อีกรายเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง และเป็นแม่ลูกอ่อนเพิ่งคลอดได้ 2 เดือน ตั้งใจนำเงินที่จะเปียแชร์ได้มาเป็นค่าทำคลอด วางแผนเตรียมการคลอดกับคุณหมอเรียบร้อยแต่ท้าวแชร์ล้มวงซะก่อน ได้รับความเดือดร้อนมาก

เข้าพบ พ.ต.ท.วรเดช ชมพูพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.4 บก.ปอศ. และ พ.ต.ต.ประภาส วังงาม สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปอศ.แจ้งความขอความช่วยเหลือเนื่องจากคดีนี้ได้แจ้งความทัองที่เกิดเหตุแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ