3 สตาร์บอคเซีย ประเดิมสวยคว้าชัยนัดแรก

3 สตาร์บอคเซีย ประเดิมสวยคว้าชัยนัดแรกได้แบบเรียบอาวุธ 

การแข่งขันกีฬาบอคเซีย "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11" ที่กอร์ ฟกอร์ ยูเอ็นเอส สปอร์ตส์ ฮอลล์ เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย เป็นการชิงชัยวันแรก ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทบุคคล BC1 รอบแรก แข่งแบบพบกันหมด นัดแรก ระหว่าง วิษณุ ฮวดประดิษฐ์ นักโยนลูกนิ่มทีมชาติดีกรีเหรียญทองประเภททีมพาราลิมปิกเกมส์หนล่าสุด ลงสนามดวลกับ ทินกร เทพแดง นักกีฬารุ่นน้องทีมชาติ ผลปรากฎว่า วิษณุ ยังคงอาศัยความเก๋าโยนลูกทำแต้มเอาชนะ ทินกร ไปได้ 6-1 คะแนน เก็บชัยนัดแรกได้สำเร็จ 

ขณะที่ประเภทบุคคล BC4 รอบแรก แข่งแบบพบกันหมด นัดแรก เป็นการพบกันเองของ พรโชค ลาภเย็น ดีกรีเหรียญเงินพาราลิมปิกเกมส์ 2020 พบกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง พงศกร เล็กทองแดง ปรากฎว่า พรโชค ที่ประสบการณ์สูงกว่าโยนลูกทำแต้มเอาชนะไปได้แบบสบายๆ 8-0 ประเดิมชัยนัดแรกสำเร็จ

ส่วนในประเภทบุคคล BC2 รอบแรก แข่งแบบพบกันหมด นัดแรก ซึ่งเป็นการพบกันเองของนักกีฬาไทยอีกคู่ ระหว่าง วัชรพล วงษา นักบอคเซียทีมชาติไทยดีกรีเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ลงสนามดวลกับ ภาคภูมิ ลินชุม นักกีฬารุ่นน้อง โดยการแข่งขันปรากฎว่า ทั้งคู่ทำผลงานโยนลูกนิ่มสู้กันอย่างสนุกสูสี ก่อนผลจะเป็น วัชรพล ที่โยนได้แม่นกว่าเอาชนะไป ภาคภูมิ  ไปได้ 4-2 คะแนน ซิวชัยนัดแรกได้ตามคาด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ