บัตรโมโตจีพีไทยแลนด์ 2022 สวยงามน่าสะสม

สะกดทุกสายตา!! บัตรโมโตจีพีไทยแลนด์ 2022 สวยงามน่าสะสม
  

 บัตรแข็งโมโตจีพีไทยแลนด์กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้เผยโฉมบัตรชมการแข่งขัน โมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ “OR Thailand Grand Prix 2022” ด้วยบัตรชมการแข่งขันทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น ออกแบบภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD เน้นลายเส้นลวดลายอ่อนช้อย สะท้อนเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่าน “หนุมาน”  ตัวละครในวรรณคดีอันเลื่องชื่อ
    ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” ประจำปี 2565 “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2022” (OR Thailand Grand Prix 2022) โดยจัดขึ้น ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้ โดยมีกำหนดการขายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป 
    สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันที่เป็นบัตรแข็งของโมโตจีพีไทยแลนด์ครั้งนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้เผยโฉมบัตรชมการแข่งขัน โมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ “OR Thailand Grand Prix 2022” ระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยบัตรชมการแข่งขันทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น ออกแบบภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD เน้นลายเส้นลวดลายอ่อนช้อย สะท้อนเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ผ่าน “หนุมาน” ตัวละครในวรรณคดีอันเลื่องชื่อเรื่อง “รามเกียรติ์”
    ที่ผ่านมาบัตรชมการแข่งขันสนามประเทศไทย ได้รับการกล่าวขานจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกว่า สื่อสารอัตลักษณ์ความสวยงามได้อย่างดีเยี่ยมและถือเป็นของมีค่าน่าสะสมอย่างหนึ่ง  โดยผู้ที่จองบัตรไว้ สามารถนำสลิปมาแลกรับบัตรแข็งได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป
      บัตรแข็ง 4 เวอร์ชั่น ประกอบด้วย บัตรแกรนด์สแตนด์ Grand Stand 4,000 บาท , กวาร์ตาราโร สแตนด์ Quartararo Stand 3,000 บาท (สำหรับแฟนของฟาบิโอ กวาร์ตาราโร) , จันทรา สแตนด์ Chantra Stand 3,000 บาท (สำหรับแฟนของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ) และ ไซด์ สแตนด์  Side Stand ราคา 2,000 บาท
    ทั้งนี้ การออกแบบบัตรโมโตจีพีไทยแลนด์ ภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD ใช้หนุมานที่เป็นตัวแทน ความซุกซน ขี้เล่น เคลื่อนไหวรวดเร็ว ว่องไว เสมือนกับบุคลิกของนักแข่งที่มีความสนุกสนาน ความคล่องแคล่ว และใช้ความเร็วในการแข่งขันเช่นกัน
     การเปิดจำหน่ายบัตรจะมีขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 8 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.allticket.com และสามารถนำสลิปที่ได้จากการซื้อตั๋วมาแลกเป็นบัตรแข็งได้ในวันที่ 15 ส.ค. เป็นต้นไป ตรวจสอบจุดแลกรับบัตรที่ https://www.allticket.com/faq/pickup และจังหวัดบุรีรัมย์ 2 จุด (1.ร้านวงเวียนช้าง รหัส 11123 และ 2.ร้าน บขส รหัส 1452) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-826-7788 หรือ E-mail : support@allticket.com

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ