"ทภ.1 เติมฝัน ปันสุข"

“กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว” "ทภ.1 เติมฝัน ปันสุข เสริมสร้างเยาวชนไทย เติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน"

#ให้ได้ให้ : ความสุขของคนไทย ไม่ใช่หน้าที่ใคร แต่เป็นหน้าที่ของทุกคน

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.65 เวลา13.30 น. พล.ต.ประยุกต์ อุ่นอบ ผบ.มทบ.15 พร้อมด้วยกำลังพล มทบ.15 ให้การต้อนรับ พล.ท.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง มทภ.1และคณะ ณ รร.บ้านทุ่งขาม ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบ"จักรยาน สานฝัน ปันสุข" ซึ่งเป็นโครงการฯตามดำริของ ผบ.ทบ.ในการมอบจักยานที่ได้รับบริจาคและนำไปซ่อมปรับปรุงให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ พร้อมมอบให้แก่นักเรียนของโรงเรียนในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโรงเรียนต่างที่มีความขาดแคลน ห่างไกล ในถิ่นทุรกันดาร 

โดยในครั้งนี้ได้ดำเนินการมอบ จักรยาน จำนวน 71 คัน, หนังสืออัจฉริยะ จำนวน 6 ชุด และชุดนักเรียน ให้กับ รร.บ้านทุ่งขาม, รร.บ้านรางจิก, รร.บ้านไร่ใหม่พัฒนา,รร.บ้านโป่งแย้,รร.บ้านหนองเขื่อน และ รร.โรตารี่กรุงเทพ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนในพื้นที่รอบอ่างเก็บน้ำบ้านทุ่งขามอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 

นอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษา ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรีและวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเพชรบุรี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักศึกษาที่เรียนดี ประพฤติดี มีจิตสาธารณะ พร้อมนี้ได้ให้กำลังใจแก่คณะครูในการปฏิบัติงานภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ และได้ให้โอวาทแก่นักเรียนในการตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เป็นศิษย์ที่ดีของครู เป็นลูกที่ดีของพ่อ-แม่  และเยาวชนที่ดีของประเทศชาติ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ