เพชรศาสตราคว้าชัยเหนือ อำนาจ รื่นเริง

 เพชรศาสตราคว้าชัยเหนือ อำนาจ รื่นเริง

เพชรศาสตรา ซีพีเอฟ ถึงแม้ฝีมือคามเร็วและกระดูกประสบการณ์ เป็นรอง แต่อาศัยความสดเดินลุยบดเบียดสาวหมัดโต้เถียงได้หนักหน่วง ก่อนจะคว้าชัยเหนือ อำนาจ รื่นเริง นักชกรุ่นพี่ลงมาได้สำเร็จ  สามารถคว้าแชมป์สหพันธ์แห่งเอเซียABFรุ่นซูเปอร์ไลท์เวท140ปอนด์ ไปครองได้สำเร็จ ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกCPFยอดมวยโลก ในวันอังคารที่28มิย.65 ณ วิกรังสิต ที่ผ่านมา

คู่เอกเพชรศาสตรา ซีพีเอฟ ชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นซูเปอร์ไลท์เวท140ปอนด์ พบ อำนาจ รื่นเริง
เกมการชก 3ยกแรก ทางอำนาจหรือเพชร อดีตแชมปโลกIBFรุ่นฟลายเวทในวัย42 เล่นฝีมือโยกดักแย๊บซ้ายทำลายจังหวะสลับขวาบนโต้ได้รวดเร็ว ขณะเพชรศาสตราวัย27ปี ไม่กลัวขยับเดินชิงออกได้รุนแรงแต่ยังช้ากว่าทว่าไม่หลงเหลี่ยม ยก4ถึงยก6 ดพชรศาสตราถึงแม้ประสบการณ์ความเร็วเป็นรองแถมโดนหมัดแย๊บรบกวนแต่ไม่กลัวเดินบุกอาศัยความหนักหน่วง
ต่อยหมัดชุดสวนชวนทะเลาะมำได้ต่อเนื่อง ขณะอำนาจเน้นตัั้งรับป้องกันตัวมีช่องโต้เถียงแต่โดนสะสมมียุบแผ่วช้าให้เห็น กระทั้งยก7ถึงยกสุดท้าย อำนาจที่ชกผ่อนหนักผ่อนเบามีลูกพริ้วหลบหมัดพยายามจะแย๊บชิงดักต่อยหมัดเอาคืนได้เน้นๆ ทว่าเพชรศาสตรายิงโดนยิงเดินบดเบียดถลุงหมัดเป้าใหญ่ โต้เถียงไม่รับมากเอาจัวรอดได้ ครบยก เพชรศาสตราสามารถคว้าชัยงาบแชมป์ลงมาได้สำเร็จด้วยคะแนน 95-95,96-94,96-94คะแนน 
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้  อัลพาร์ด รถสวยจ่าเจต  ชนะคะแนน วุฒิเดช เอ็มทีจีไซง่อน คว้าแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นเฟเธอร์เวท126ปอนด ์ ไปครองได้สำเร็จ,ยอดมงคล ซีพีเอฟ  ชนะทีเคโอ ยอดธงไชย ช.ชนะชัย ยก2 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ