สุดคึกคัก! งานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565

สุดคึกคัก! ประชาชน และนักท่องเที่ยวต่างซื้อคูปองลุ้นของรางวัลจากร้านนาวากาชาดในงานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565

ค่ำวันนี้ (29มิ.ย.65)บรรยากาศงานของดีอำเภอเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2565 ยังคงมีประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเซียมาเที่ยวกันอย่างอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะร้านนาวากาชาด ประชาชน ที่ได้เที่ยวชมงาน ต่างได้ร่วมทำบุญซื้อคูปองลุ้นของรางวัลจากร้านนาวากาชาด โดยมีนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง  นายสุทธิพงศ์ สาครินทร์ ผอ.สวท.เบตง และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเบตงร่วมมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี ในครั้งนี้

นางมุกดา ยังอภัย ณ สงขลา นายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง กล่าวว่า กิ่งกาชาดอำเภอเบตง ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการจัดหารายได้ ในรูปแบบของการอุดหนุน ร้านนาวากาชาด บัตรละ 20 บาท เพื่อลุ้นของรางวัลพิเศษ และ ในรูปแบบของการจำหน่ายสลากกาชาด บัตรละ 100 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่ โดยจะมีการหมุนวงล้อในคืนสุดท้าย เพื่อนำรายได้ที่ได้รับไป ใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลแล้ว ยังถือเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียด-คืนความสุข ให้แก่ประชาชนในพื้นที่       
  โยธิน ประชามติรัฐ   ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ