ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต

"ดีเดย์ 10 พ.ค.นี้! ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต ช้อปของอร่อยสุดฟิน กินสุดมันส์!!

ตอกย้ำ! เจ้าประจำงานอีเว้นท์เทศกาลอาหาร ในนาม "ครัวคุณต๋อยยกทัพ"แถมมาในครั้งนี้ อินเทรนด์กระแสอาหารเบตง ซึ่งกำลังเป็นที่โหยหาของนักชิมทั่วประเทศ ล่าสุด กิจกรรมครัวคุณต๋อยยกทัพ บุกเซ็นทรัลเวสต์เกต ช้อปของอร่อยสุดฟิน กินสุดมันส์ ที่จะจัดระหว่างวันที่ 10-16 พฤษภาคม 2565 ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เล่นใหญ่ ดึงร้านจางเจียหยี ต้นตำรับอาหารเบตงแท้ๆ ตั้งแต่วัตถุดิบส่งตรงยันเชพเพื่อ มาทำอาหารเบตงแท้ๆแบบต้นตำรับ พลาดไม่ได้ไก่เบตงหนังเด้งไร้ไขมันเนื้อนุ่มหนึบ เต้าหู้ป๊อกไส้แน่นกรอบน้านนาน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้ครัวนายาเดีย ข้าวซอยเชียงใหม่ ฮาลาล ร้านจากจังหวัดเชียงใหม่ ทางร้านใช้วัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ เครื่องแกงเข้าถึงเครื่องเทศ หอมอร่อย เสริพคู่กับผำผักกาดดองสูตรจีนยูนาน พร้อมบะหมี่ทอดกรอบ และเรายังมีเมนูประจำภาคเช่น น้ำเงี้ยว ที่หอมเครื่องเเกงที่ไม่เหมือนไคร 

รวมถึงอาหารเหนือต่างต่าง ที่พี่น้องมุสลิมสามารถทานใด้ ไม่ว่าจะเป็น ไส้อั่ว ไส้กรอก แหนม แคบวัว น้ำพริกหนุ่ม และยังมีร้านแม่พิมพ์ขนมไทย : ร้านเด็ดขึ้นชื่อขนมไทยสูตรโบราณ รสชาติอร่อย เช่น เม็ดขนุนทุเรียน /ฝอยทอง / ขนมชั้น ร้านวุฒิกอ ครัวจีนแคะ : ต้นตำรับอาหารจีนแคะหาทานยาก เช่น เคาหยกผักเหม่ยใช่ / คากิเปรี้ยวหวาน / หมั่วโถว

ห่อหมกเบญจรงค์ปลาช่อนนากลับมาตามคำเรียกร้อง แถมเมนูน้องใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ขนมปังไร้แป้งไร้น้ำตาล100% สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ควบคุมน้ำตาล ควบคุมน้ำหนัก คุณเบญเค้าฝากมาว่าเค้าตามหาลูกค้าห่อหมกในเพจ ให้มารับห่อหมกฟรี!หน้างานด้วยจ้า

ร้านเจ้นิดปูม้าแกะสุราษฎร์ธานีหอบของทะเลไปให้กินถึงที่พร้อมเจ๊นิดแกงเขียวหวานสุดยอดของแกงกะทิเจ้แมวหมูย่างเมืองตรัง ยกมาเฉาะกันเป็นตัวๆ
ไก่ย่าง จีระพันธ์ก็ขนกันมาขาดไม่ได้ขาหมูกรอบบายเชพเดย์ และอีกมากมายรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 80 ร้านให้จับจ่ายกัน

และในงานวันเปิดวันแรกยังคงมีไตรภพ ลิมปพัทธ์  เอ๊าะกีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะมาร่วมเดินชมร้านค้าต่างๆพร้อมทักทายพ่อแม่พี่น้องกันแบบตัวเป็นๆและเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมกันถ่ายรูปและได้ซื้อสินค้าคุณภาพกับแนวคิด “อยู่ดีกินดี” ด้วยการคัดสรรของดี การันตีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมาย“ครัวคุณต๋อย Selected” และมีของดีของหายากต่างๆตามฤดูกาลให้จับจ่าย

ปักหมุด แล้วเดินทางมาร่วมทัพกับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ”บุกเซ็นทรัลเวสต์เกตเวลา 11.00 – 20.00 น (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. – 20.00 น) ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย เว็บไซต์ www.kruakhuntoi.com แอปพลิเคชันครัวคุณต๋อย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ