'พญาต่อ'​ เปิดศูนย์ข่าว​

เปิดตัวยิ่งใหญ่..!!“ศูนย์ข่าวสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล"จังหวัดสกลนคร ในการขับเคลื่อนผลงานออกสู่สายตาประชาชนผ่านสื่อดิจิทัล.

วันเสาร์ที่ 14 พ.ค 2565 เวลา 13.00 น.
ที่โรงแรมThe Majestic MJ จังหวัดสกลนคร นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ) นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล,พล.ท สงคราม ดอนนางพา กรรมการ RTA, คุณแก้วฟ้า  พรหมอินทร์ ที่ปรึกษาบริษัทหลักทรัพย์ ,นายอภิสัคค์ พรหมสวาสดิ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4(ยานนาวา) พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร,พ.อ.วงศ์วริศ สังขสัพพันธ์ ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล, นายศุภกร รุ่งสรภาภรณ์ ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค,นายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐี”เชฟคำมูล”เชฟคนดังเชฟกะทะเหล็ก ร้านอาหารญี่ปุ่น,และแขกผู้มีเกียรติและพี่น้องสื่อสารมวลชน ทุกแขนงกว่า 100 สำนักข่าว - ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวศูนย์ข่าวสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล"จังหวัดสกลนคร
"สมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล" โดยมีนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ) นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัลให้การต้อนรับ สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี

ด้านนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ) นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล กล่าวว่าสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล มีวัตถุประสงค์เพื่อผสานความเป็นหนึ่งของพี่น้อง สื่อมวลชนคนรุ่นใหม่และ ผู้มีประสบการณ์ด้านการข่าวจากหลายสำนักที่เคยคร่ำหวอดอยู่ในวงการข่าวทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อเคเบิ้ลทีวี ทีวีดาวเทียม รวมถึงทีวีดิจิทัล และสื่อออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความมั่นคงของวงการ สื่อมวลชนให้ทัดเทียมกับโลกแห่งความล้ำสมัยของเทคโนโลยีสู่ยุคดิจิทัล ตอบโจทยค์วามต้องการของผู้บริโภคข่าวสาร กลุ่มองค์กร สมาชิก ผู้บริหารภาครัฐ และภาคเอกชน ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ กิจกรรมภายในองค์ และส่งเสริมเยาวชนให้ได้เรียนรู้และรักการถ่ายภาพในกิจกรรมต่าง ๆ 

โดยทางชมรมฯ ยินดีจะเป็นส่วนหนึ่ง ในการขับเคลื่อนผลงานออกสู่สายตาประชาชนผ่านสื่อดิจิทัลที่มีอยู่ ได้อย่างทันท่วงทีโดยคนรุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ