ธงไทยขึ้นสู่ยอดเสา

 ธงไทยขึ้นสู่ยอดเสา-ธนากำชับระวังโควิด

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. นายกว่าง ด่าว เคือง รมช.วัฒนธรรม ท่องเที่ยวและกีฬาของเวียดนาม เป็นประธานในพิธีการเชิญธงชาติของสมาชิก ทั้ง 11 ประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ บริเวณด้านหน้ามีดิงห์ สเตเดี้ยม ในกรุงฮานอย ฝ่ายไทยที่ร่วมในพิธี นำโดย นายนิกรเดช พลางกูร เอกอัครราชทูต ณ กรุงฮานอย, นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย, พล.อ.รณชัย มัญชุสุนทรกุล รองเลขาธิการโอลิมปิคไทย, รศ.สุพิตร สมาหิโต รองหัวหน้านักกีฬาไทย พร้อมด้วยกรรมการบริการของโอลิมปิคไทย, ผู้แทนจาก กกท. และเจ้าหน้าที่ รวมทิ้งสิ้น 22 คน 

"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทางเวียดนามได้มีการแก้ปัญหาระบบต่างๆ ของการแข่งขันได้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับนักกีฬาทุกชาติ อาทิ เรื่องของที่พักและการเดินทางไปสนามฝึกซ้อมและแข่งขัน ซึ่งเราอเงก็พยายามแก้ปัญหาให้นักกีฬาไทยอย่างเต็มที่ เชื่อว่าเมื่อถึงวันแข่งขันจริงทุกอย่างจะเรียบร้อยแน่นอน

"ตอนนี้นักกีฬาไทยทยอยเดินทางมาถึงกรุงฮานอย กันหลายชนิดกีฬาแล้ว ซึ่งยังไม่มีใครเจ็บใครป่วยรุนแรง รวมทั้งยังไม่มีนักกีฬาคนใดติดเชื้อโควิด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ผมเองอยากจะฝากย้ำไปยังนักกีฬาและเจ้าทุกคนให้ดูแลตัวเองและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิดอย่างเต็มที่ด้วย แม้ว่าในเวียดนามตอนนี้จะไม่ค่อยใส่หน้ากากอนามัยกันแล้ว แต่เราเองจะต้องไม่ประมาทและต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด" บิ๊กต้อม กล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ