“จิระประภา” ลั่นต้องป้องกันแชมป์ซีเกมส์

“จิระประภา” ลั่นต้องป้องกันแชมป์ซีเกมส์ให้ได้ 

ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลหญิงชาติไทยเพื่อป้องกันแชมป์สมัยที่ 5 ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามฝึกซ้อม เทรนนิ่ง อารีน่า สเตเดียม เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. 

ภายหลังการฝึกซ้อม จิระประภา นิ่มนรสิงห์ ตัวรับจอมเก๋า กล่าวว่า “วันนี้ก็เป็นการซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 เรายังไม่ได้ซ้อมสนามจริงเลย และสภาพสนามซ้อมที่ซ้อมประจำมีขนาดความกว้างและยาวไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งมันจะแตกต่างกับเวลาแข่งจริง มันก็จะผิดจังหวะ ผิดระยะ เมื่อถึงเวลาแข่งขัน” 

“อยากจะซ้อมพื้นยางและสนามมาตรฐาน แต่เจ้าภาพก็กำหนดให้ซ้อมแค่ครั้งเดียว นอกจากนี้ เรื่องของลูกฟุตซอลที่เจ้าภาพเพิ่งจะนำมาให้ น้ำหนักก็แตกต่างจากที่ซ้อมที่เมืองไทย ก็ยังไม่คุ้นเคยเท่าไร ทั้งสองเรื่องนี้ก็เป็นความกังวลของเราเหมือนกัน แต่ในเรื่องของความเชื่อมั่นความตั้งใจของพวกเราทีมหญิงก็มีเต็มที่กันอยู่แล้ว ยังไงเราจะต้องป้องกันแชมป์ซีเกมส์ให้ได้” น้องทราย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ จิระประภา วัย 31 ปี คว้าเหรียญทองซีเกมส์มาแล้วสองสมัยล่าสุด และเป็นแชมป์เอเชียนอินดอร์เกมส์ 1 สมัยที่เติร์กเมนิสถาน

การแข่งขันฟุตซอลหญิงครั้งนี้ จะแข่งขันในรูปแบบพบกันหมด เพื่อหาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดคว้าเหรียญทอง, อันดับ 2 เหรียญเงิน และ อันดับ 3 เหรียญทองแดง  ซึ่งจะทำการแข่งขันที่สนาม ฮานัม สเตเดี้ยม โดยมีโปรแกรมดังนี้

วันที่ 15 พ.ค. 65  เวลา 13.00 น. 🇲🇾 มาเลเซีย พบ ไทย 🇹🇭   ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 3
วันที่ 17 พ.ค.65  เวลา 13.00 น. 🇹🇭 ไทย พบ เมียนมา 🇲🇲 ถ่ายทอดสดทาง ช่อง NBT
วันที่ 19 พ.ค.65  เวลา 16.00 น.🇹🇭 ไทย พบ เวียดนาม 🇻🇳 ถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองซีเกมส์ มาครองได้ทุกสมัย รวม 4 ครั้ง ในปี 2007 ที่ประเทศไทย, ปี 2011 ที่อินโดนีเซีย, ปี 2013 ที่เมียนมา และ ปี 2017 ที่มาเลเซีย

 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ