ฮือฮา!! ลูกเห็บตกกลางเมืองเบตง

เบตง ฮือฮา ฝนตกหนัก ลมแรง ลูกเห็บตกกลางเมืองเบตง


เบตง ชาวบ้านฮือฮา คลิปว่อนไลน์ เฟส ฝนตกหนัก ลมแรง ลูกเห็บตกกลางเมืองเบตง นานจะพบเจอครั้ง จากการตรวจสอบตกในหลายตำบลของอำเภอเบตง
     เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มี.ค.65 เกิดฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฝนตกหนัก และมีลูกเห็บขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยตกลงมา ในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา สร้างความฮือฮา แตกตื่น ประหลาดใจ ให้กับประชาชนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ต่างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป ส่งให้เพื่อนๆคนรู้จักดูว่า มีลูกเห็บตกในเมืองเบตง ชาวบ้านที่พบเห็นต่างก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นลูกเห็บ เพราะในเขตเทศบาลเบตงแทบจะไม่เคยเกิดลูกเห็บตก ไม่เหมือนในพื้นที่อื่นที่จะมีลูกเห็บตกเป็นประจำ

    จากการตรวจสอบในเขตเทศบาลเมืองเบตงที่มีลูกเห็บตก มีบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง หน้าไปรษณีย์ หน้าศาลจังหวัดเบตง และอีกหลายชุมชนส่วนใหญ่อยู่ใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจ แต่ไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเรือนประชาชนแต่อย่างไร นอกจากนี้ในพื้นที่ ต.ตาเนาะแมเราะ ต.ยะรม ก็มีลูกเห็บตกลงมาด้วย เช่นกัน ซึ่งลูกเห็บที่ตกลงมา มีขนาดเท่าปลายนิ้วก้อยหรือเม็ดถั่ว ซึ่งใช้เวลาไม่ถึงนาทีก็ละลายกลายเป็นน้ำทันที เหลือเพียงฝนที่ตกลงมาอย่างหนักประมาณครึ่งชั่วโมง ฝนก็หยุด แดดออก ท้องฟ้าสดใสปลอดโปร่ง  

    นายกวี ชินโชติพันธ์ พ่อค้าขายของในตลาดสด เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขายของในตลาดสดเทศบาลเมืองเบตง ก็ได้ยินเสียงฝนตกอย่างหนัก ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า และมีชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย ที่บริเวณด้านหน้าตลาดสด จึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่ามีลูกเห็บตกลงมาพร้อมกับฝน ตนจึงได้นำโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปไว้ และมีชาวบ้านที่มาซื้อของในตลาดพ่อค้าแม่ค้าก็ถ่ายคลิปเก็บไว้เช่นกัน เพราะไม่เคยเห็นลูกเห็บตกในพื้นที่อำเภอเบตง
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ