ซูรินามแถลงความพร้อมก่อนดวลช้างศึก

ซูรินามแถลงความพร้อมก่อนดวลช้างศึก

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 18.30 น. 
ณ ห้องแถลงข่าว บีจี สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติซูรินาม

การแถลงข่าวครั้งนี้ ทางทีมชาติซูรินาม นำโดย สแตนลีย์ เมนโซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอล และ ไรอัน ดองค์ กัปตันทีมเข้าร่วมการแถลงข่าว

สแตนลีย์ เมนโซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติซูรินาม กล่าวว่า “ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เชิญเรามาทำการแข่งขันในประเทศที่สวยงามอย่างประเทศไทย”

“โดยรวม การเตรียมความพร้อมของทีมเราเป็นไปได้ด้วยดี จริงอยู่ที่นักเตะเราหลายคนบินมาไกล แต่เราได้ลงฝึกซ้อมไปบ้างแล้ว และจะพยายามเดินหน้าตามแผนงานที่เตรียมไว้ พวกเราตั้งตารอที่จะลงสนามพบกับทีมชาติไทย”

นอกจากนี้ สแตนลีย์ เมนโซ ยังให้ความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทย ว่า “ผมและทีมได้ชมการแข่งขันของทีมชาติไทย นัดล่าสุดกับทีมชาติเนปาล รวมถึงเกมที่ผ่าน ๆ มา เช่นนัดที่พบกับทีมชาติเวียดนาม ในมุมมองของผม ทีมชาติไทยเล่นได้ดีในนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่กองกลางสองคนของทีมชาติไทย สไตล์การเล่นของทีมสวยงาม มีความดุดัน แต่กองกลางทั้งสองคือคนที่โดดเด่นในมุมมองของผม”

ด้าน ไรอัน ดองค์ กัปตันทีมซูรินาม นักเตะจากสโมสรคาซิมปาซา ประเทศตุรกีกล่าวว่า “อย่างที่โค้ชได้กล่าวไปแล้ว พวกเขา(ทีมชาติไทย)คือทีมที่เล่นด้วยความดุดันตลอด 90 นาที ส่วนตัวผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์เล็กน้อยเพราะไม่ได้มีโอกาสชมฟุตบอลฝั่งเอเชียมากนัก อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และน่าสนใจอย่างแน่นอน”

“ผู้เล่นเบอร์ 9 ของทีมชาติไทย เป็นคนที่เก็บบอลได้ดี และช่วยเพื่อนขับเคลื่อนเกมรุกได้เยี่ยม เราจะต้องระวังผู้เล่นทุกคน และหวังว่าจะเป็นเกมที่ดีของพวกเรา”

สำหรับทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ บีจี สเตเดียม พบกับทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย 

แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ