"เดชาวัต" ผลงานเข้าตา

"เดชาวัต" ผลงานเข้าตาได้สปอนเซอร์หนุนเพียบตั้งเป้าขยับขึ้นเบอร์1ไทย

"แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง ผลงานสอยคิวอาชีพเข้าตา เหล่าบรรดาสปอนเซอร์สนับสนุนพรึบ ล่าสุดได้บริษัท "โจ ลาดพร้าว 83" ธุรกิจเกี่ยวกับแรงงาน และกรรมกรก่อสร้างโดดอุ้มชูอีกแรง หลังติดตามผลงานมานานนับปีจนได้เห็น "หัวใจวิถีชีวิตนักสู้" เจ้าตัวลั่นตั้งเป้าจะซิวแชมป์ให้ได้อีก 2-3 รายการปีนี้ เพื่อขยับขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของไทย  

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมอาชีพของเมืองไทย รายการที่ 3 ศึก "อีมิเน้นท์แอร์-ทูร พังงาคัพ 2022" ระหว่างวันที่ 4-9 เม.ย.นี้ ที่โรงแรมเอราวัณ จังหวัดพังงา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท โดย "แชมป์" จะได้รับเงินสด 2 แสนบาท นอกจากนี้นักแทงคนใดสามารถทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม จะได้รับเงินอัดฉีดก้อนโตจาก "เสี่ยเปี๊ยก โรเล็กซ์" นายณรงค์ศักดิ์ สุนทรวสุ ประธานบริหารฯ ในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัท อีมิเน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด อีกจำนวน 5 แสนบาท ทั้งนี้ในการแข่งขันคัดเลือกตัวที่สโมสร ทีบีซี.สนุกเกอร์ฯ ได้นักสนุกเกอร์ฝีกมือดีครบทั้งหมด 16 คนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง "บิ๊กฮง" นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ยังคงเน้นย้ำและให้ความสำคัญมาตรฐานการป้องกันโควิด-19 ด้วยการตรวจ ATK ทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นประจำ    

ล่าสุดในส่วนของ "แจ๊ค สระบุรี" เดชาวัต พุ่มแจ้ง อดีตแชมป์สมัครเล่นโลกปี 53 ในฐานะนักสนุกเกอร์ไทยคนที่ 3 ในประวัติศาตร์ที่เข้าสู่สังเวียนครูซิเบิ้ลเธียร์เตอร์ที่อังกฤษได้สำเร็จ ออกมาเปิดเผยว่า จากผลงานความสำเร็จมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการคว้าแชมป์มาได้ 2 รายการติด คือ สนามที่ 3 ณ โรงแรมสลิปวิทมีฯ จ.ภูเก็ต และสนามที่ 4 ที่โต๊ะเอสวันฯ ย่านพุทธมลฑล สาย 1 กระทั่งในปีนี้ตัวเองก็เพิ่งจะคว้าถ้วยแชมป์ใบที่ 3 มาได้อีก คือ รายการแรก ที่โรงแรมกนกกาญจน์ จ.กาญจนบุรี ก่อนที่รายการสองที่จ.ตรัง จะพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศให้กับ "นุ้ก คอนหวัน" ปรมินทร์ ด่านจิรกุล ไปแบบเจ็บแสบ 3-4 เฟรม ทำให้คว้ารองแชมป์กลับมา 

ส่งผลให้เวลานี้ตัวเองมีเหล่าบรรดาสปอนเซอร์ใจดีเข้ามาให้การสนับสนุนมากพอสมควร เริ่มจาก "คุณต๊อด" นายปิติ ภิรมย์ภักดี จากบริษัท สิงห์ คอเปอร์เรชั่น, นายพจน์ จินตนาเลิศ จาก น้ำมันพืชทับทิม, นายกรวิทย์ สวาทยานนท์ จากหมู่บ้านสุขนิเวศน์, นายนิธิภาคย์ โล่สถาพรพิพิธ หรือ "จุ้น ตรัง" จากทีมงานคลับลูกหมู และล่าสุด "โจ ลาดพร้าว83" นายรุ่งเรืองโรจน์ กฤษดาเรืองโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทจัดหางานฯ ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้ใช้แรงงาน, กรรมกร, ก่อสร้าง, แม่บ้าน และ คนเลี้ยงเด็ก-ดูแลคนชรา ที่เล็งเห็นศักยภาพและความสามารถของตัวเอง จึงต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนฤดูกาลนี้ ส่วนตัวเลขจำนวนเท่าไหร่นั้นไม่ขอเปิดเผยอยากให้เป็นความลับส่วนตัว 

เดชาวัต ยังกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามการมีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ สาเหตุคงมาจากผลงานที่ดีจนเข้าตาผู้ใหญ่ แถมด้วยบุคลิกภาพส่วนตัวที่เป็นคนชอบตลกเฮฮาให้ความสุข หรือเอ็นเตอร์เทรนร่วมกับทุกคน ซึ่งในเรื่องนี้ตัวเองเป็นมาตั้งแต่เดินทางไปเทิร์นโปรอาชีพโลกที่อังกฤษแล้ว จึงทำให้มีแฟนคลับและผู้ชมติดตามเป็นจำนวนมากทั้งในโลกโซเชี่ยล รวมไปถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการธุรกิจของตัวเองคือ "เจ แอนด์ ดี" สนุกเกอร์คลับ ซ.ลาดพร้าว 128/2 จนทำให้ตัวเองไม่ต้องมาห่วงหน้าพะวงหลังเหมือนแต่ก่อน โดยเวลาส่วนใหญ่สามารถทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมและดูแลตัวเองได้เต็มที่ เนื่องจากเราได้มีน้ำเลี้ยงที่ดีทำให้มีเป้าหมายที่ชัดเจน 

โดยเฉพาะฤดูกาลนี้อีก 5 รายการที่เหลือ ส่วนตัวหวังเอาไว้ว่า จะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้อีก 2-3 รายการ เพื่อต้องการขยับขึ้นไปเป็นมือ 1 ของเมืองไทย ซึ่งเวลานี้อยู่อันดับ 2 ของประเทศแล้ว เชื่อว่า อีกไม่นานหากไม่มีอะไรผิดพลาดไปเสียก่อน ที่สำคัญเวลานี้วงการสนุกเกอร์ไทยมีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี ต้องขอชื่นชมผู้บริหารสมาคมฯทุกท่าน จากสมัยก่อนมีการแข่งขันไม่กี่รายการ แถมเงินรางวัลต่างๆยังไม่มากมายเท่านี้ แต่ทุกวันนี้เอาแค่สนุกเกอร์ประเภท 15 แดงมีถึง 7 รายการ นี่ยังไม่รวมถึง "ยูสนุกเกอร์" เข้ามาจัดสนุกเกอร์ประเภท 6 แดงไทยแลนด์เซอร์กิตอีก 5 รายการ รวมเป็น 12 รายการ เรียกว่า แข่งขันกันตลอดทั้งปีเลย ดังนั้นจึงอยากฝากไปถึงนักกีฬารุ่นน้องว่า ขอให้ดูแลรักษาตัวเองและหมั่นฟิตซ้อมให้ดีๆ อนาคตอาจจะมีสปอนเซอร์เข้ามาให้การสนับสนุนเหมือนตัวเองก็ได้

ด้าน นายรุ่งเรืองโรจน์ กฤษดาเรืองโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทจัดหางานฯ หรือ "โจ ลาดพร้าว83" ได้กล่าวว่า บริษัทเราอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสมาคมกีฬาบิลเลียดฯอยู่แล้ว จึงวางเงื่อนไขเอาไว้ว่า หากนักสอยคิวคนใดทำเซ็นจูรี่เบรกคือ 100 แต้มได้ จะให้รางวัลครั้งละ 3,000 บาท เริ่มตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้ายถึงรอบชิงฯ ซึ่งนักกีฬาคนไหนจะทำกี่เซ็นจูรี่เบรกก็ได้ไม่มีจำกัด เริ่มตั้งแต่สนาม 2 ยาวไปจนถึงสนาม 7 เพื่อต้องการให้ทุกคนได้มีแรงกระตุ้นในการสร้างผลงานที่ดี ส่วนการเข้ามาสนับสนุน เดชาวัต นั้น เนื่องจากได้ติดตามผลงานของเขามานานนับปี ได้เห็นลีลาความสามารถและการพัฒนาไปในทิศทางที่ดี จึงอยากเข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ "แจ๊ค สระบุรี" ยังขาดอยู่ 

เปรียบเสมือนเขาเป็นนักสู้ที่ไม่เคยท้อแท้น้ำอดน้ำทนสูง เป็นสัญลักษณ์ หรือตัวแทนบริษัทเราที่ทำงานเกี่ยวกับแรงงาน, กรรมกร และ การก่อสร้าง ถูกต้องตามกฏหมายและมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาประเทศชาติเรื่องการก่อสร้างไซค์คนงานต่างๆ รวมไปถึงความเจริญของกทม.ที่รวดเร็ว ซึ่งเราเป็นจิ๊กซอร์ตัวเล็กๆเข้ามาเติมเต็มเรื่องแรงงาน ยิ่งในช่วงโควิดแบบนี้ผู้คนตกงานเป็นจำนวนมาก แต่ทางบริษัทเรายังต้องการคนที่ใช้แรงงานอีกจำนวนมหาศาล เพราะเรามีนายจ้างที่ดีอยู่ในมือรอรับคนงานเหล่านี้ไปทำงานต่างๆมากมายทั้งในและนอกประเทศ ที่สำคัญเราจ่ายเงินสดให้ทุกวันตรงตามเวลา มีการตรวจโควิดทุกคนก่อนเข้าทำงาน มีศูนย์ฝึกอบรมให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ แถมมีประกันสังคมให้ทุกคนด้วย ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนคนไทยที่ตกงานแม้ว่า จะไม่มีความรู้อะไรมากมาย แต่ขอให้มีความขยันอดทนสู้งานให้โทรมาสมัครได้ที่เบอร์ 09-4441-4441 และ 08-1689-1686 หรือที่ www.หาแรงงานก่อสร้าง.com รับรองมีงานทำแน่นอน 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ