มาโน พอใจผลอุ่นเครื่อง2เกม

มาโน พอใจผลอุ่นเครื่อง2เกม พร้อมเตรียมแผนลับแข้งทีมแรงค์กิ้งสูงกว่า

หลังทีมชาติไทยเอาชนะทีมชาติซูรินาม ในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ได้ให้สัมภาษณ์ใน งานแถลงข่าวหลังเกม

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “เป็นสองเกมที่มีความสุขมากๆ แผนงานที่วางไว้คือต้องการดูผู้เล่นที่เรียกมาทุกคนและทำให้ทุกคนกลับสโมสรในสภาพที่ดี ในช่วง 7 วัน ได้ซ้อมในแนวทางที่ทำกันมาการเพรสซิ่งต่างๆ ทุกคนทำได้ยอดเยี่ยมทั้งสองชุด ทุกคนมีความมุ่งมั่น ไม่มีอีโก้กันเลยและแสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คที่ดี”

“การเจอกับซูรินาเมวันนี้ไม่ง่าย เพราะนักเตะหลายคนเล่นอยู่ในลีกยุโรป แต่ครึ่งแรกทุกคนเล่นได้ดีมากๆ เป็นบททดสอบที่ดีว่าไทยสามารถสู้กับนักเตะในระดับนี้ได้ แม้ว่าครึ่งหลังจะดร็อปลงไปแต่ก็จะต้องนำมาวิเคราะห์กันอีกครั้ง” 

“ตอนนี้ทีมมีแผนจะอุ่นเครื่องอีก 2 นัดในช่วงเดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะเดินทางไปอุซเบกิสถาน แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นทีมใด ใจนั้นอยากได้ทีมที่มีแรงค์กิ้งดีกว่าทั้งสองเกมเพื่อจะได้เตรียมความพร้อมและพัฒนาผู้เล่นของไทยอย่างต่อเนื่อง เท่าที่ทราบมีบาห์เรนแต่ยังไม่คอนเฟิร์ม”

“เราได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ในการเก็บตัวครั้งนี้ ซึ่งยังไม่ได้เรียกตัวหลักๆ ทั้งสารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา หรือพิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุลมา ทำให้เห็นว่ามีนักเตะที่ดีพอจะติดทีมชาติอีกหลายคน เป็นออปชั่นที่เพิ่มขึ้น และเป็นงานยากของตัวผมเองที่จะเลือก อย่างไรก็ตามจะมองหาผู้เล่นใหม่ๆ ต่อไป ใครที่มีฟอร์มสม่ำเสมอก็พร้อมจะให้โอกาส”

“เรื่องของโปรแกรมทับซ้อน ยู-23 นั้น มันไม่ง่ายเลยเพราะทั้ง ธนวัฒน์, กฤษดา, เอกนิษฐ์ และ ศุภณัฏฐ์ เป็นผู้เล่นที่ดีและดีพอจะเป็นตัวจริงให้ชุดใหญ่ได้ แต่สุดท้ายก็จะต้องพูดคุยกันเพื่อทำให้ทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อจะแข่งขันทั้งสองรายการ”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ