สืบ​ 3 จับค้ายา 400,000 เม็ด

สืบ​ 3 จับค้ายา 400,000 เม็ด

วันจันทร์ ที่ 28 ก.พ.65 เวลา 14.30 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รองผบช.น.,พล.ต.ต.พลฑิต  ไชยรส ผบก.น.3  และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ย่านหนองจอก พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 400,000 เม็ด ผลงาน กก.สส.บก.น.3 ณ ลานอเนกประสงค์ บช.น. 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. กล่าวว่า ก่อนทำการจับกุมผู้ต้องหานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ(ขอปิดนาม)ว่าสามารถติดต่อสั่งซื้อยาบ้าได้ จำนวน 200,000 เม็ด ผ่านทางโทรศัพท์ โดยนัดหมายส่งมอบยาเสพติดที่บริเวณภายในซอยมิตรไมตรี 24/2 แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลา 04.00-05.30 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้รับคำสั่งให้วางแผนทำการจับกุม ต่อมาผู้ต้องหานี้ได้ขับรถยนต์กระบะ แบบมีตู้ทึบ เข้ามาภายในซอยดังกล่าว และได้ลงจากรถ แล้วมายกกระสอบยาเสพติดสีแดงที่ถูกเก็บซุกซ่อนไว้ที่ที่เก็บของท้ายรถยนต์กระบะคันดังกล่าว แล้วนำมาวางไว้ที่เสาไฟฟ้าต้นที่ 6 ภายในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 และชุดปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 นำ ได้แสดงตัวและทำการจับกุมตัวนายสมประสงค์หรือโย อายุ 27 ปี ได้ภายในซอยมิตรไมตรี 24/2 เสาไฟฟ้าต้นที่ 6 นับจากปากซอย แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 400,000 เม็ด 

โดยกล่าวหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย” จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ได้เน้นย้ำเพื่อให้ความมั่นใจกับพี่น้องประชาชนว่า จะมุ่งเน้น การป้องกันอาชญากรรม ให้กับพี่น้องประชาชน และเมื่อเกิดเหตุแล้วจะเร่งทำการ สืบสวน ติดตามจับกุม คนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วทุกคดี

บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.57ปี) 

ธวัชชัย​  เฟื่องอนันต์​  รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ