สุทิน เผย "ช้างศึก"เก็บตัว ปลาย ก.พ.

สุทิน เผย "ช้างศึก"เก็บตัว ปลาย ก.พ.ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน


สุทิน บัวตูม  ผจก.ทีมฟุตซอลชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมทีมชาติไทย

ว่า หลังจบการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกก็จะเริ่มเตรียมทีมใน วันที่ 23 กุมภาพันธ์ พร้อมด้วยทีมงานและสต็าฟฟ์โค้ช ชุดใหม่ ซึ่งขณะนี้มีแคนดิเดตโค้ชต่างชาติจากบราซิลและ สเปน ที่เราจะคัดเลือก โดยการเตรียมทีมจะมีการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน คอริฟายไปชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศคูเวต ซึ่งมี 9 ทีมเข้าร่วม ประกอบไปด้วยติมอร์เลสเต กัมพูชา บรูไน ออสเตรเลีย  เวียดนาม อืนโด เมียนมาร์ มาเลเซีย   ไทย จบจากรายการนี้แล้ว ก็จะเตรียมชุดซีเกมส์ต่อ ซึ่งก็ต้องดูว่าทางโค้ช จะเตรียมแผนการคัดเลือกเล่นผู้เล่นอย่างไร แต่อย่างไรก็ดี เราก็ต้องสร้างทีมใหม่ขึ้นมา ซึ่งคาดว่าจะมีสายเลือดใหม่ๆ 80%

"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลฯ พอใจที่สามารถจัดการแข่งขันจบเรียบร้อยในฤดูกาลนี้เพราะมีโปรแกรมกระชั้นชิด และด้วยปัญหาโควิด 19 ซึ่งหลายๆชาติก็มีปัญหาไม่สามารถแข่งขันได้ แต่ผลที่ออกมา ในแง่ของการแข่งขันก็พัฒนาขึ้น ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯในการจัดการแข่งขัน กกท.ให้การสนับสนุน และผู้สนับสนุนต่างๆ  ก็ภาคภูมิใจที่จัดได้ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ
ซึ่งฤดูกาลหน้า หรือ ฤดูกาล 2022 วางแผนว่าจะกลับไปแข่งขันแบบเหย้าเยือน เชื่อมั่นว่าเราจะทำในรูปแบบนี้ หากสถานการณ์ไม่หนักจนเกินไป รวมกระทั่ง ฟุตซอบลีกหญิงก็จัดการแข่งขันด้วย ก็จะจัดช่วงปลายเดือนมิถุนายน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ