ปิดฉากรอบแรกบอลผู้สูงอายุ

ปิดฉากรอบแรกการแข่งขันฟุตบอลผู้สูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ที่สนามใจฟ้าอะคคาเดมี่ จ.ลพบุรี

 ด้วยผลงานสุดหรูของทีมผู้สูงอายุจังหวัดขอนแก่นและปทุมธานี ที่คว้าชัยสามนัดรวด คว้าแชมป์กลุ่ม I. และกลุ่ม J. ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย
    ศึกดวลแข้งฟุตบอลผู้สูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่สนามใจฟ้า อะคาเดมี่ จังหวัดลพบุรี สัปดาห์ที่เจ็ด ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบแรกนัดสุดท้ายของทีมฟุตบอลผู้สูงอายุ 8 จังหวัดในกลุ่ม I. และกลุ่ม J. โดยในนัดนี้พระราชวิสุทธิประชานารถ หรือหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ผู้ดำริเริ่มจัดการแข่งขันรายการนี้เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้มีเวทีแข่งขันกัน ได้เข้ามาร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับนักฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันทั้ง 8 ทีมถึงขอบสนาม โดยผลของการขันในนัดสุดท้าย 

สนามที่ 1 จังหวัดเลยเสื้อสีฟ้า เสมอในเวลา 80 นาทีกับปราจีนบุรี 0:0 ต้องดวลจุดโทษหาทีมชนะ ปรากฏว่าจังหวัดเลยแม่นกว่าชนะไป 4:3
- สนามสองเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่เก็บชัยมาสองนัดรวด ปรากฏว่าปทุมธานีเอาชนะสตูลไป 2:1
- สนามที่ 3 ทีมผู้สูงอายุจากขอนแก่นยังแข็งแกร่งเอาชนะ นครพนม 2:0
- สนามที่ 4 ลำพูน ชนะ สระแก้ว 4:2
      ทำให้สาย I. ทีมขอนแก่นทำสถิติชนะ 3 นัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็มผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย โดยมีจังหวัดเลยที่มี 5  คะแนนเข้ารอบเป็นที่สอง และในสาย J. ปทุมธานี ที่คว้าชัยสามนัดรวดเข้ารอบเป็นที่ 1 จาก 9 คะแนนเต็ม และสตูลเข้ารอบเป็นที่สองมี 6 คะแนน

  โดยสัปดาห์หน้าวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ทั้ง 32 จังหวัดที่ผ่านเข้ารอบสอง จะต้องทำการแข่งขันในรอบสอง และรอบสาม ในระบบน็อคเอ๊าท์ แพ้คัดออกเพื่อให้เหลือ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ