"หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"

"หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ชาวฝูเจี้ยนในต่างประเทศเป็นผู้นำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวPhytophthora Handbook "

ที่" Belt and Road "ผู้นำจีนโพ้นทะเลของ Fujianese Nationality Winter Olympics" คู่มือการป้องกันโรคระบาด "การนำเสนอโดย Will BE จัดขึ้นในฝูโจว

usa.fjsen.com 2021-11-10 20:00 น. :20 Chen Meiyu แหล่งที่มา : บรรณาธิการที่รับผิดชอบของ Southeast.com: WuXiaofang

usa.fjsen.com 2021-11-10 20:00:20 Chen Meiyu ที่มา: บรรณาธิการเครือข่ายตะวันออกเฉียงใต้: Wu Xiaofang

ข่าวเครือข่ายตะวันออกเฉียงใต้ 10 พฤศจิกายน (นักข่าวเว็บไซต์นี้Chen Meiyu) วันที่ 10 พฤศจิกายน โดย Zhi Gong Party"หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ฝูเจี้ยนการนำเสนอ "คู่มือการป้องกันการแพร่ระบาด" สำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวจัดขึ้นที่ฝูโจว Zhi Gong . รองประธานสภาที่ปรึกษาทางการเมืองระดับจังหวัดXue Weimin ประธานคณะกรรมการพรรคและจังหวัดเข้าร่วมงานและกล่าวสุนทรพจน์。

Southeast.com , 10 พฤศจิกายน (นักข่าว Chen Meiyu ของเว็บไซต์นี้) เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน การประชุมนำเสนอ "One Belt One Road" โอลิมปิกฤดูหนาว "คู่มือการป้องกันการแพร่ระบาด" เป็นเจ้าภาพโดยคณะกรรมการจังหวัดฝูเจี้ยนของพรรค Zhi Gong ที่ฝูโจว . Xue Weimin รองประธานสภาที่ปรึกษาทางการเมืองระดับจังหวัดและประธานคณะกรรมการประจำจังหวัดพรรค Zhi Gong เข้าร่วมงานและกล่าวสุนทรพจน์

 Yongpeng เลขาธิการกลุ่มผู้นำพรรคของสหพันธ์ไต้หวันประจำจังหวัด การประชุมปรึกษาหารือทางการเมืองระดับจังหวัดJiang Rong รองผู้อำนวยการฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และคณะกรรมการกิจการจีนและต่างประเทศในต่างประเทศทั้งหมด, หวง ไห่ไห่ รองผู้อำนวยการสำนักกีฬาจังหวัด, โรคประจำจังหวัดZheng Kuicheng ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุม คณะกรรมการประจำจังหวัดพรรค Zhi GongWu Mianguo รองประธานเต็มเวลา สารวัตรระดับสองของสหพันธรัฐจีนโพ้นทะเล视员吴武煌等参加活动。

Ye Yongpeng รองผู้อำนวยการคณะทำงานชาวจีนโพ้นทะเล (ไต้หวัน) ของคณะกรรมการประจำสภาประชาชนประจำจังหวัด เลขาธิการพรรคกลุ่มจังหวัด-ไต้หวันสหพันธ์ Jiang Rongquan รองผู้อำนวยการฮ่องกง มาเก๊า คณะกรรมการการต่างประเทศของจีนและต่างประเทศของ CPPCC ประจำจังหวัด Huang Haihai รองผู้อำนวยการสำนักกีฬาประจำจังหวัด Zheng Kuicheng ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมโรคประจำจังหวัด Zhi Gong Dang Wu Mianguo รองประธานเต็มเวลาของคณะกรรมการประจำจังหวัด และ Wu Wuhuang ผู้ตรวจการระดับ 2 ของสหพันธ์ชาวจีนโพ้นทะเล

全国政协委员、致公党员、北京冬คำพูดปราศรัยกีฬาโอลิมปิกของ Wang Yanxia รองรัฐมนตรี

โดย Wang Yanxia สมาชิก คณะกรรมการแห่งชาติของการประชุมปรึกษาหารือทางการเมืองของประชาชนจีน สมาชิกพรรค Zhigong และรองผู้อำนวยการแผนกกีฬาของคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง

ของคณะกรรมการแห่งชาติ CPPCC ถึงสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ Beijing WinterWang Yanxia รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกได้รับเชิญให้ไปงานเตรียมการสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่งและสุนทรพจน์ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาด การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวตัวแทนแชมป์ Li Yaowen และ Li Fabin ปรากฏตัวเพื่อผู้นำเยาวชนชาวจีนโพ้นทะเลนำเสนอโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่ง "การป้องกันการแพร่ระบาด手册》,并与大家进行互动。

สมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติของการประชุมปรึกษาหารือทางการเมืองของประชาชนจีน สมาชิกพรรค Zhigong และรองผู้อำนวยการแผนกกีฬาของคณะกรรมการจัดงานโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง หวาง หยานเซีย ได้รับเชิญให้กล่าวสุนทรพจน์ทางวิดีโอสำหรับ การเตรียมการสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่งและการส่งเสริมคู่มือการป้องกันการแพร่ระบาด Li Yaowen และ Li Fabin ตัวแทนแชมป์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวได้เข้าร่วมเป็นเยาวชนชาวจีนโพ้นทะเลรับของขวัญโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง "คู่มือการป้องกันการแพร่ระบาด" และโต้ตอบกับทุกคน

คณะกรรมการ CPPCC ประจำจังหวัดฝูเจี้ยนคณะกรรมการจังหวัดพรรค Zhigongประธาน Xue Weimin กล่าว

สุนทรพจน์โดย Xue Weimin รองประธาน คณะกรรมการประจำจังหวัด Fujian ของการประชุมปรึกษาหารือทางการเมืองของประชาชนจีนและประธานคณะกรรมการประจำจังหวัดของพรรค Zhigong

Xue Weimin กล่าวในสุนทรพจน์ของเขาว่างานโอลิมปิกฤดูหนาวทำงานงานพร้อมแต่โรคระบาดที่เปลี่ยนไปฉันหวังว่าจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยในโอลิมปิกฤดูหนาวหวังว่าทุกท่านจะเทศนาว่า อาสาสมัครจะเป็นทางออกที่ดีในนโยบายป้องกันการแพร่ระบาดวิทยากรเล่าเรื่องการต่อสู้ของจีนกับโรคระบาดและหมุนรอบตัว "โอลิมปิกฤดูหนาวและพาราลิมปิก ปักกิ่ง 2022“คู่มือป้องกันการแพร่ระบาด” เทศน์ดีให้คนเพิ่มทำความเข้าใจกับความพยายามของจีนในการป้องกันและควบคุมโรคระบาดและการปกป้องการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกความพยายามของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั้นดีกว่าภูมิศาสตร์สอนความสำเร็จในการต่อต้านการแพร่ระบาดของจีน เป็นฤดูหนาวที่ดีของปักกิ่งนักโฆษณาชวนเชื่อชาวออสเตรีย เล่าเรื่องการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศจีนสร้างการดูแล การสนับสนุน และการมีส่วนร่วมของลูกชายและลูกสาวชาวจีนในและต่างประเทศกับบรรยากาศดีๆ ของโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่ง และกับชาวจีนโพ้นทะเลเพื่อเป็นสื่อกลางในการแพร่ขยายสู่ประชาชนในชนบทอย่างแพร่หลาย ให้โลกได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวันกีฬาน้ำแข็งและหิมะของจีนการพัฒนาอย่างรวดเร็วดึงดูดและส่งเสริมนักกีฬามากขึ้นเข้าร่วมโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่งและเขียนโอลิมปิกด้วยกันบทใหม่ในจิตวิญญาณ; พูดคุยเกี่ยวกับการออกกำลังกายของชาติอย่างกระตือรือร้นเรื่องราวดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจากต่างประเทศมากขึ้นไปที่ประเทศจีนเพื่อสื่อสารกับกีฬาเป็นลิงค์ปรับปรุงความเข้าใจของจีน เป็นคนจีนที่ดีโฆษกเล่าเรื่องการพัฒนาของจีนดีกว่าใช้บริการอาสาสมัครและแบบที่ชอบใจบอกเล่าเรื่องราวของปักกิ่ง เรื่องราวของโอลิมปิกฤดูหนาว แล้วไปต่อส่งเสริมอารยธรรมจีนที่วิจิตรงดงามและวัฒนธรรมอันยอดเยี่ยมเพื่อการอยู่อาศัยในชนบทแสดงให้เห็นว่าลูกๆ ชาวจีนรักความสงบและขยันหมั่นเพียรจิตวิญญาณผู้กล้าของลาว สำแดงการสร้างมนุษย์วิสัยทัศน์ที่สวยงามของชุมชนที่มีอนาคตร่วมกันอย่างจีนการฟื้นฟูที่ยิ่งใหญ่ของชาติจีนรวบรวมอำนาจจากต่างประเทศมากขึ้น。

Xue Weimin ชี้ให้เห็นในสุนทรพจน์ของเขาว่างานทั้งหมดสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวพร้อมแล้ว แต่การแพร่ระบาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลานั้นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยโอลิมปิกฤดูหนาว ฉันหวังว่าอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ทุกคนจะเป็นผู้บรรยายที่ดีเกี่ยวกับนโยบายการป้องกันการแพร่ระบาดและบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของจีนกับโรคระบาด "คู่มือการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 และพาราลิมปิกเกมส์ฤดูหนาว" คือการนำเสนอที่ดีเพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเข้าใจความพยายามของจีนในการป้องกันและควบคุมโรคระบาดและความปลอดภัยของที่เกี่ยวข้องกับโอลิมปิกบุคลากรและชื่นชมความสำเร็จในการต่อต้านการแพร่ระบาดของจีนได้ดียิ่งขึ้น เป็นนักโฆษณาชวนเชื่อที่ดีสำหรับโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง เล่าเรื่องการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศจีน สร้างบรรยากาศที่ดีให้คนจีนทั้งในและต่างประเทศห่วงใย สนับสนุน และมีส่วนร่วมในโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง และใช้ภาษาจีนในต่างประเทศเป็น เป็นสื่อกลางให้แพร่ขยายสู่ประชาชนในชนบทอย่างแพร่หลายและปล่อยให้โลกก้าวต่อไป เข้าใจการพัฒนาอย่างรวดเร็วของกีฬาน้ำแข็งและหิมะของจีน ดึงดูดและส่งเสริมนักกีฬาให้เข้าร่วมโอลิมปิกฤดูหนาวที่ปักกิ่งมากขึ้น และร่วมเขียนบทใหม่ใน จิตวิญญาณโอลิมปิก บอกเล่าเรื่องราวของฟิตเนสระดับชาติอย่างแข็งขัน ดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจากต่างประเทศมายังประเทศจีน และพัฒนากีฬาเพื่อแลกเปลี่ยนและเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับประเทศจีน เป็นโฆษกที่ดีของเรื่องราวของจีน เล่าเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาของจีน ใช้บริการอาสาสมัครและวิธีการที่พวกเขาชื่นชอบให้ดีขึ้น เล่าเรื่องเกี่ยวกับปักกิ่ง โอลิมปิกฤดูหนาว และส่งเสริมอารยธรรมจีนที่ยอดเยี่ยมและวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยมต่อไป และแสดงให้เห็นว่าคนจีน รักความสงบสุขให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศ , Hard-w

USA.FJSEN.COM

ช่องเน็ตอเมริกาตะวันออกเฉียงใต้

Southeast.com (www.fjsen.com) ดำเนินการตามความคิดเห็นของผู้นำอย่างจริงจัง ร่วมมือกับสมาคมมิตรภาพสหรัฐฯ-จีน และสมาคมชาวจีนโพ้นทะเลฝูเจี้ยน และเปิดตัวช่องอเมริกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการชาวจีนโพ้นทะเล เผยแพร่วัฒนธรรม และส่งเสริมการแลกเปลี่ยน และขยายการประชาสัมพันธ์ต่างประเทศของฝูเจี้ยน Southeastnet American Channel (usa.fjsen.com) เป็นสื่อข่าวที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศถาวรรายแรกในมณฑลฝูเจี้ยน...

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ