ฟุตซอลไทยลีกหวดต้อนรับปีใหม่

ฟุตซอลไทยลีกหวดต้อนรับปีใหม่ 1 ม.ค.2565 


จ่าฝูงแชมป์เก่า "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ที่นำ 2 ห้องเย็นท่าข้าม แค่ 3 แต้มแบบหายใจรอดต้นคอรอเช็คอาการ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่บาดเจ็บ ที่เหลือจัดเต็ม มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวซัลโวลีกนำซัด "นกฮูกอีสาน"มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยของตาราง วิคเตอร์ อคาสซิโอ แข้งบราซิลติดแบน หลังพิงฝา พลาดอีกไม่ได้แล้ว ด้านรองจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม วางคู่บราซิลร่างยักษ์ "อันตูเนส-เนโต้" นำทัพหวังเก็บชัยเหนือ เกษมบัณฑิต ที่มีแต้มนำพื้นที่ตกชั้นแค่ 5 คะแนนเท่านั้น ส่วนบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ การท่าเรือ ลุ้น อนันตชัย คัมแบ็ค หวังล้างตา ธรรมศาสตร์ฯ ที่ชุดเก่ง "จิรวัฒน์-ฟาบริซิโอ-กาว่า" อยู่ครบเช่นกัน


ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์18 แข่งขันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 ม.ค.65 โดยเป็นการแข่งขันแบบปิด ตามมาตรการ ศบค. ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลไทยรับชม 3 ช่องทาง AIS PLAY , T-Sports 7 และ FB : AIS PLAY Football 

จ่าฝูงแชมป์เก่า "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 1 มี 42 แต้มจาก 17 นัด ลงสนามพบ "นกฮูกอีสาน"มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมอันดับสุดท้ายที่มี 8 แต้มจาก 17 นัด เเข่งขันวันเสาร์ 1 ม.ค.65 เวลา 09.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY เลกเเรก ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ชนะมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ8-1 

"ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูงมี 42 คะเเนน นัดล่าสุดเจอทีเด็ดพาวเวอร์เพลย์ของ เเบงค็อก บีทีเอส ตามตีเสมอท้ายเกม ทำเเต้มหล่นหายไป จนถูกห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ2 ไล่บีบเหลือเพียง3คะเเนนเท่านั้น เกมนี้ยังไงต้องเปิดเกมรุกคว้าชัยให้ได้สถานเดียว สภาพความพร้อมเกมนี้กุนซือใหญ่ คาร์ลอส เซซาร์ พร้อมเดินเครื่องหลังทีมกลับมาซ้อมด้วยฟอร์มที่ดี ตัวผู้เล่นยังต้องรอ เช็คอาการ รณชัน จูงวงษ์สุข ที่บาดเจ็บตั้งแต่นัดที่แล้ว ส่วนรายของ อรุษ เส็นบัตร จะยังไม่มีในช่วงนี้ติดภารกิจส่วนตัว โดยหน้าเป้าจอมถล่มประตูอย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวซัลโว 19 ประตู จะเป็นตัวความหวังเช่นเคยประสาน ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ และ กฤษดา วงษ์แก้ว พร้อมด้วย 2 บราซิล เปลินญ่า และ เนโต้ พร้อมเติมทัพ

ทางฝั่ง "นกฮูกอีสาน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมอันดับสุดท้าย ลงสนาม 17 เกม มีเพียง8คะเเนนเท่านั้น ยังคงต้องลุ้นหนีการตกชั้นอย่างหนัก ล่าสุดเเพ้ให้กับการท่าเรือ 0-2 เกมนี้จะ ไม่มี ธนวัฒน์  เกตุสุวรรณ์ กับ วิคเตอร์ อคาสซิโอ เเข้งต่างชาติที่ติดโทษเเบน รวมถึงต้องเช็ค เอลลิสัน บลังโก้  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เเต่จะได้ เจริญพงศ์ ประสานสัตย์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ พ้นโทษเเบนกลับมา รวมทั้ง ก้องหล้า เหล็กกล้า เเละสหรัฐ ศรีวงกต 2 แกนหลัก ที่ดึงตัวมาในช่วงเลกสอง จะมีโอากสได้ลงสนามช่วยทีมต่อ ถือเป็นเกมหนักต่อเนื่องของ "โค้ชเเบล็ค" สุระชัย บุญราช ที่ต้องพาลูกทีมเก็บเเต้มให้ได้ ซึ่งฤดูกาลที่เเล้ว มอภาคฯ เองก็เคยสร้างเซอร์ไพรส์ เอาชนะชลบุรีมาเเล้ว

5คนเเรก ที่คาดว่าจะลงสนามของมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบด้วย เจริญพงศ์ ประสารสัตย์(ผู้รักษาประตู) ,ธนวัฒน์ เกตุสุวรรณ์,มนัสวีร์ รัตนวิศ,ธนากร ปิยะปรีชายุทธ,ก้องหล้า เหล็กกล้า

ห้องเย็นท่าข้าม - เกษมบัณฑิต เอฟซี 
อีกคู่ "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูงที่มี 39 แต้มจาก 17 นัด พบ "โต๊ะเล็กร่มเกล้า"เกษมบัณฑิต ทีมอันดับ 11 ที่มี 16 แต้มจาก 17 นัด แข่งขันวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.65 เวลา 12.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-SPORT7

"เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดแม้จะต้องออกแรงเหนื่อย แต่สุดท้ายก็เก็บ 3 แต้มเหนือ นนทบุรี 1-0 ทำให้ขยับไล่จี้จ่าฝูง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เหลือเพียง 3 คะแนนเท่านั้น สภาพทีมตัวเจ็บมี พรเทพ โสณะมิตร ที่พักยาวทั้งฤดูกาลไปเรียบร้อย ส่วน เวนเดล เมนเดส แข้งตัวเก่งชาวบราซิลตอนนี้กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพอลงช่วยทีมได้หรือไม่ ขณะที่ตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไรพร้อมทั้งหมด โดยคาดว่า "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือใหญ่ น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมอาทิ ศิกษกะ พรามอนงค์ , อธิปพงศ์ มุ่นพลาย และ 2 แข้งบราซิลอย่าง คลีโอตอน เนโต้ , เคลตัน อันตูเนซ ลงสนามต่อไป เพื่อเป้าหมายที่ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อรักษาความหวังในการเบียดลุ้นแย่งแชมป์ต่อไป

ด้าน "โต๊ะเล็กร่มเกล้า" ล่าสุดถูก ราชภัฎเพชรบุรี ไล่ยิงขาดลอย 5-0 ทำให้ยังต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป หลังมีอยู่ 16 คะแนน มากกว่าทีมในโซนตกชั้นแค่ 5 แต้มเท่านั้น ความพร้อมเกมนี้ตัวเจ็บมีแค่ จัหจาฮ อันเวอร์ บัตต์ กัปตันทีมที่ผ่าตัดปิดเทอมยาวไปตั้งแต่เลกแรก นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร โดยตัวหลักอาทิ อนุวัฒน์ ปานนพภา , วัชรินทร์ นมัสการ , กีรติ จงสถิตเสถียร  , นฤชา แสงทอง น่าจะลงเป็นชุดแรกต่อไป ส่วนพวกตัวใหม่ที่ดึงเข้ามาอย่าง โช คุโรยานากิ , สหรัฐ อินปัน , พลัส บุญยู้ น่าจะรอเป็นตัวเปลี่ยนในชุดที่สอง โดย "บังเตี้ย" สุชิน เอี่ยมฉลาด กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "คู่แข่งเป็นทีมลุ้นแชมป์ แต่ฟุตบอลเมื่อลงมาในสนามแล้วก็ต้องสู้เต็มที่ ส่วนจะแพ้หรือชนะก็ค่อยมาดูกัน"

การท่าเรือ - ธรรมศาสตร์ แสตลเลี่ยน 
ขณะที่ บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์  "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ที่มี 34 แต้มจาก 17 นัด ลงสนามพบ "ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 7 ที่มี 26 แต้มจาก 17 นัด ผลงานเลกแรกที่พบกัน ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ชนะ การท่าเรือ 3-2

อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ เกมล่าสุดชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-0 ทำให้ตามหลังจ่าฝูง ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เหลือ 8 แต้ม เกมนี้จะไม่มี มาร์กอส วินิซิอุส ที่เจ็บยาวไปแล้ว แต่เกมนี้ได้ลุ้นกับ อนันตชัย ปราบวงษา ตัวจบดาวรุ่งที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดย โค้ชอุดม เผยว่า "เราต้องเน้นกับผลการแข่งขันในทุกๆเกม ยิ่งเจอ ธรรมศาสตร์ ที่เลกแรกเขาเอาชนะเรามา เกมนี้ยิ่งต้องเน้นมากๆ"
5 คนแรกของ การท่าเรือ ประกอบด้วย นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ(ผู้รักษาประตู) , วีระยุทธ วนเชียงราก , วัชระ ลัยศรี , ธนันชัย ชมบุญ , สุทธิพร กลัดเจริญ 

นคร ชูสอนสาย กุนซือ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เกมล่าสุดเฉือนชัย สุราษฎร์ธานี 1-0 เกมนี้ยังต้องลุ้นเช็กฟิต พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ และ พีรพัฒน์ หลิมสวาสดิ์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนแกนหลักอย่าง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , มาคัส กาว่า และ ฟาบริซิโอ พร้อมลุย โค้ชนคร เผยว่า "เราต้องเน้นสมาธิมากๆ การเจอการท่าเรือเราจะประมาทไม่ได้ และแน่นอนว่าเกมนี้เราหวังที่จะมีแต้มติดมือด้วย"
5 คนแรกของ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน มี ภานุรัตน์ โอฬาร(ผู้รักษาประตู) , จุตินันท์ รักษาทรัพย์ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , มาคัส กาว่า , ฟาบริซิโอ

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์18 
วันเสาร์ 1 ม.ค.65 แข่งขัน 4 คู่ เวลา 
เวลา 09.30 น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ เกษมบัณฑิต ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี H3 พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 18.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY 

ส่วนวันอาทิตย์ 2 ม.ค.65 แข่งขัน 3 คู่ 
เวลา 09.30 น. การท่าเรือ พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. ราชนาวี พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ