เบตงจัดการแข่งขันฟุตซอล

อำเภอเบตงจัดการแข่งขันฟุตซอล  “ เบตงเตะข้ามปี ฟุตซอลคัพ ” ครั้งที่ 1 รุ่นอาวุโส และรุ่นประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65

วันนี้ 31ธันวาคม 2564  ที่อาคารอเนกประสงค์ทศบาลเมืองเบตง (โรงยิมส์สวนน้ำ). นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอล  “ เบตงเตะข้ามปี ฟุตซอลคัพ ” ครั้งที่ 1 รุ่นอาวุโส และรุ่นประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65 โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ตัดสิน กองเชียร์ และนักกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมในพิธี ภายใต้มาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19

นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง กล่าวว่า การแข่งขันฟุตซอล เตะข้ามปี จัดขึ้นครั้งแรก เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน ในพื้นที่อำเภอเบตงได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้สมบูรณ์แข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ดีไม่ไปมั่วสุมกับอบายมุขและสิ่งเสพติด และกีฬายังเป็นสื่อสร้างมิตรภาพสร้างกระบวนการกลุ่มและสร้างบุคลิกภาพ ตลอดจนพัฒนาจิตใจให้มีคุณธรรม มีระเบียบวินัย เคารพ กฎกติกาและทักษะการอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และมีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยมีทีมสมัครเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 16  ทีม   
โยธิน ประชามติรัฐ  ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ