บดินทร์ ยันเดินหน้าเต็บสูบ

 บดินทร์ ยันเดินหน้าเต็บสูบ

วันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เกย์ลัง สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย

โดยเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู และ สุภโชค สารชาติกับ บดินทร์ ผาลาอีกคนละประตู

โดยตลอดการฝึกซ้อมมีฝนตกลงมาไม่ขาดสาย การฝึกซ้อม โค้ชมาโน ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมแบบผ่อนคลาย เพื่อให้นักเตะมีสภาพร่างกายพร้อมกับเกมพรุ่งนี้้

ก่อนการฝึกซ้อม บดินทร์ ผาลา ปีกทีมชาติไทย กล่าวว่า "หลังจากที่จบเกมแรกมา ที่เราชนะอินโดนีเซีย เราพักผ่อนอย่างเต็มที่ พยายามฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่สุด"

"พวกเราจะเล่นเหมือนเดิม ไม่มีการลงไปตั้งรับ จะเล่นกันตามแท็คติก พยายามบุกกดดัน เพรสซิ่งพวกเขา หลังทำประตูได้ มันก็ทำให้ผมมั่นใจขึ้นระดับหนึ่ง จะพยายามพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ"

"เป้าหมายของพวกเราก็คือแชมป์อยู่แล้ว และพยายามทำผลงานให้ดี ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมกันให้ได้มากที่สุด ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตาม และส่งกำลังใจมาให้ พวกเราพยายามทุกนัด และนัดสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง กับอินโดนีเซีย ที่สิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดียม ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD(หมายเลข 35) และ AIS Play

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ