"บิ๊กฮง"ให้พรหมูโชคดีคิวอาชีพ


"บิ๊กฮง"ให้พรหมูโชคดีคิวอาชีพ

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา นาย บริรักษ์ จงโชติชัชวาลย์ ผู้จัดการไฮเอ็น สนุกเกอร์ พร้อมด้วยนพพล แสงคำ "หมู ปากน้ำ" นักสนุกเกอร์มืออันดับ 37 ของโลก และ มิ้งค์ สระบุรี”ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย แชมป์โลก 6 แดงหญิง และแชมป์พูล 9 ลูกหญิงแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุดเข้าอวยพรปีใหม่ นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศ ไทยเนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 พร้อมกับขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิตต่อไป 

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวขอบคุณและขอให้ทางนาย บริรักษ์ จงโชติชัชวาลย์ ผู้จัดการไฮเอ็น สนุกเกอร์ ช่วยกันส่งเสริมและพัฒนาวงการสนุกเกอร์ของเมืองไทยต่อไป ในส่วนของหมู ปากน้ำ นักสอยคิวมืออันด้บ 37 ของโลกเตรียมเดินทางกลับประเทศอังกฤษในวันที่ 17 ม.ค.ปีหน้านั้นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันสนุกเกอร์รายการอาชีพต่อไปก็ขอให้ประสบคววามสำเร็จทุกประการ และหากมีสิ่งใดที่ต้องการให้สมาคมช่วยเหลืออะไรก็ให้บอกมา ที่สำคัญในช่วงนี้ที่ประเทศอังกฤษกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 กลับมาอีกครั้งรวมถึงสายพันธุ์โอมีครอนก็อยากให้นักสนุกเกอร์ไทยทุกคนไม่ใช่เพียงแค่หมู ปากน้ำ ต้องระวังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีด้วย 

นายสุนทร จารุมนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการแข่งขันในประเทศไทยปี 2565 ทางสมาคมก็หวังเดินหน้าจัดทัวร์นาเม้นท์แข่งขันให้มากขึ้นเพื่อพัฒนานักกัฬาสนุกเกอร์ของไทยทุกระดับไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันระดับเยาวชนชายหญิง การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพ 7 รายการทั่วประเทศ การแข่งขันกีฬาบิลเลียดชิงแชมป์ประเทศไทย, การแข่งขันพูล 9 ลูกชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งเชื่อว่าปี 2565 จะเป็นอีกอย่างก้าวของวงการสอยคิวไทยถึงแม้จะมีเรื่องของโควิด 19 เป็นปัญหาต่อวงการกีฬาไทยก็ตาม ยิ่งการแข่งขันกัฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ประเทศเวียดนามทัพสอยคิวไทยต้องสร้างผลงานให้ดีด้วยเช่นกัน"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ