เบตง ตชด.44 บริจาคเลือดถวายเป็นพระราชกุศล

เบตง ตชด.44 บริจาคเลือดถวายเป็นพระราชกุศล

เบตง ตชด.44 บริจาคเลือดถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ
   
 
   เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.64 ที่ธนาคารเลือด ชั้น5 โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง รอง ผกก.ตชด.44/ผบ.ฉก.ตชด.44 พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2564  พร้อมกันนี้ได้มอบหน้ากากอนามัยให้กับกำลังพลที่ร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วย  สำหรับปริมาณโลหิตที่กำลังพลได้บริจาคให้ธนาคารเลือดในครั้งนี้มีปริมาณทั้งสิ้น 11,700 มิลลิลิตร
     
พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 กล่าวว่า เนื่องด้วยวันที่ 5 ธันวาคม 2564  ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด มาร่วมบริจาคโลหิต ให้กับธนาคารเลือด เพื่อนำโลหิตไปช่วยเหลือผู้ที่มีความจำเป็นในการรับโลหิตและ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ