รวบหนุ่มพร้อมไอซ์ 10กก. อ้างนำเงินรักษามารดาที่ป่วย

รวบหนุ่มพร้อมไอซ์ 10กก. อ้างนำเงินรักษามารดาที่ป่วย

ผบช.น.” แถลงผลการ สน.มีนบุรี จับกุมยาไอซ์ 10 กก. ก่อนส่งชานเมือง

วันจันทร์ที่ 6 ธ.ค.64 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พร้อมด้วย  พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์  รอง ผบช.น./รองโฆษก บช.น., พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3, พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3, พ.ค.อ.กฤษ อ้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงผลการ สน.มีนบุรี จับกุมยาไอซ์ 10 กก. ในเขตพื้นที่คลองสามวา บก.น.3 ณ ลานเอนกประสงค์ บช.น.

กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษก บช.น./รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง  รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามจับกุมผลการปฏิบัติดังนี้  

วันที่ 3  ธ.ค.64  เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายภูมิฯ หรือเอก อายุ 30 ปี บริเวณ ถนนภายในซอยบ่อปลา (ระหว่างซอยเจริญพัฒนา 19 กับ 21) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 10 กิโลกรัม

,รถยนต์ TOYOTA รุ่น Fortuner จำนวน 1 คันโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง (ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาเสพติด)

โดยกล่าวหาว่า

“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่า นายภูมิฯ จะนำยาเสพติดมาส่งบริเวณภายในซอยบ่อปลา (ระหว่างซอยเจริญพัฒนา 19 กับ 21) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จนกระทั่ง

เวลาประมาณ 20.30 น. ได้มีรถยนต์มาซอยที่เกิดเหตุ และมีการยืนยันว่าเป็นรถยนต์ของนายนายภูมิฯ ที่จะมาส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถยนต์ขวางและเข้าไปแสดงตัวขอตรวจค้นพบ นายภูมิฯ หรือเอก อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่รถและยินยอมให้ตรวจค้น พบยาไอซ์ 10 กก. อยู่ภายในรถคันดังกล่าว นายภูมิฯ รับว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยมี นายอาร์ท เป็นผู้ให้มารับไปส่งให้กับลูกค้าโดยจะให้ค่าจ้างจำนวน 30,000 บาท โดยกระทำไปเพราะเดือดร้อนเงินเนื่องจากต้องนำไปใช้จ่ายค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เลี้ยงดูบุตร และค่ารักษาพยาบาลมารดาซึ่งเป็นโรคประจำตัว (ภูมิแพ้ตัวเอง) ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่านายภูมิฯ หรือเอก มีประวัติการต้องคดี เป็นเจ้ามือ หรือจัดให้มีการเล่นการพนัน สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อปี 2556 จากนั้นแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหาให้ นายภูมิฯ ทราบ และนำตัว นายภูมิฯ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) 

ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ