"SIKARIN NEXT WAY"

"SIKARIN NEXT WAY"
“ ศิครินทร์” ก้าวใหม่มุ่งมั่นดูแลปกป้องสังคมไทยให้ก้าวฝ่าวิกฤตไปด้วยกันเครือโรงพยาบาลศิครินทร์

ก้าวหน้าไปอีกระดับเพื่อสร้างสรรค์ความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง แต่ผู้รับบริการและสังคมไทยด้วยการเปิดตัว SIKARIN Way ซึ่งเป็นการกำหนดยุทธศาสตร์เครือโรงพยาบาลที่ให้บริการทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญครบวงจรบริการด้วยความใส่ใจเหนือระดับและคอยอยู่เคียงข้างปกป้องสังคมให้ปลอดภัยด้วยความจริงใจภายใต้สโลแกนใหม่“ ศิครินทร์” เคียงข้างคุณ” หรือ“ Be with You, Always การเปิดตัว SIKARIN Way ครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลศิครินทร์กรุงเทพมหานครในกิจกรรมที่ชื่อว่า“ SIKARIN NEXT WAY” นายแพทย์อภิรัชต์จรูญศรีกรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวว่าช่วงที่ผ่านมาเราคนไทยได้ร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติโรคโควิด -19 โรงพยาบาลศิครินทร์เราเห็นความยากลำบากของสังคมไทยการมุ่งมั่นให้การรักษาเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไปเราเห็นถึงความต้องการความเอาใจใส่การมีคนที่คอยดูแลปกป้องอย่างจริงใจให้สังคมปลอดภัยเป็นสิ่งที่จำเป็นจึงได้พัฒนาแนวทางการทำงานและพัฒนายุทธศาสตร์แบรนด์ SIKARIN ขึ้นอย่างเป็นระบบ

โดยได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์และการตลาดชั้นนำของประเทศคือ ผศ.ดร. เอกก์ภทรธนกุลหัวหน้าภาควิชาการตลาดคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาฯ มาเป็นที่ปรึกษาจนได้แนวทางการทำงานซึ่งเราเรียกว่า SIKARIN Way ซึ่งจะได้นำมาขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมในทุกมิติพร้อมกับร่วมมือกับ Chulalongkorn Business School พัฒนา“ SIKARIN Academy” เพื่อพัฒนาบุคลากรในเครือโรงพยาบาลอย่างเป็นระบบซึ่งจะทำให้บริการทางการแพทย์กับลูกค้าและสังคมไทยที่เป็นไปตามตำแหน่งแบรนด์ในใจกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ (Brand Positioning) คือ“ SINCERE GUARDIAN” คือการที่ SIKARIN พร้อมมุ่งมั่นด้วยบริการทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญจริงใจคอยปกป้องเคียงข้างสังคมไทยการจัดงาน“ SIKARIN NEXT WAY” ครั้งนี้ยังมีกิจกรรมการตอกย้ำสร้างความตระหนักต่อการให้บริการที่เชี่ยวชาญด้วยความจริงใจต่อบุคลากรและลูกค้าของ SIKARIN ด้วยการจัดทอล์คโชว์“ ความสุขของหัวใจกับการให้บริการ” 

โดยดีเจพี่อ้อยนภาพรเพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงการสร้างความรักในองค์กรและส่งต่อความรักความจริงใจผ่านการบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจรแม่นยำของ SIKARIN สู่การปกป้องสังคมไทยอย่างจริงใจและยั่งยืนตลอดไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ