เสธต้อมมั่นใจสาวไทยแกร่ง

เสธต้อมมั่นใจสาวไทยแกร่ง
พร้อมบดขยี้ทีมอิตาลีนัดแรก

นักกีฬาฟลอร์บอลสาวไทยเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศสวีเดน เพื่อร่วมแข่งขันชิงแชมป์โลก บิน 13 ชั่วโมง ก่อนถึงกรุงสตอกโฮล์ม ด้าน "เสธต้อม" น.อ.พิเศษ ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีมมั่นใจทีมร่วมตัวกันฝึกซ้อมกว่ามีเด็กใหม่เด็กเก่าผสมผสานเชื่อว่านัดแรกเปิดเกมจะเอาชนะอิตาลีได้ในวันที่ 28 พ.ย.นี้ 

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ การแข่งขันฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก 2021  โดยทีมหญิงแข่งขันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 5  ธันวาคม 2021 เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พ.ย. เวลา 01.25 คณะนักกีฬาฟลอร์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 20 คน ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบินทีจี 960 มุ่งหน้าสูสนามบินสตอกโฮล์มใช้เวลา 13 ชั่วโมง โดยมีทางน.อ.พิเศษ ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีม และโค้ชเคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค ควบคุมทีม
  ล่าสุดทัพนักกีฬาฟลอร์บอลสาวไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์โลกที่ประเทศสวีเดนเดินทางถึงสนามบินกรุงสตอกโฮล์ม โดยวันนี้ทางท่านเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงสตอกโฮล์ม มอบหมายให้นาวา
อากาศเอก อานนท์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหารอากาศ ประจำ
สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงสตอก โฮล์ม และคู่สมรส นาวาอากาศเอกหญิง วิภาดา จารุสมบัติ นำดอกไม้มาให้การต้อนรับและกล่าวให้กำลังใจทีมนักกีฬาและผู้จัดการทีมโดยย้ำว่าในวันที่ 30 พ.ย.นัดที่ไทยเจอกับสหรัฐ อเมริกาทางเอกอัครราชทูตจะเดินทางมาเชียร์และให้กำลังใจขอให้ทีมไทยประาบความสำเร็จทุกนัดที่แข่งขัน ซึ่งคนไทยทีสวีเดนตื่นตัวมากพร้อมมาร่วมส่งแรงใจเชียร์
     ด้านนาวาอากาศเอก ชนวุฒิ เบญจานุวัตร ผู้จัดการทีมกล่าวว่า นับว่าเป็นการรับงานครั้งแรกกับตำแหน่งนี้แต่ก็ไม่ได้หนักใจอะไรมากนักเนื่องจากทีมฟลอร์บอลสาวไทยมีการเตรียมตัวมากกว่า 1 ปีภายใต้การดูแลของโค้ชเคนเน็ธ โก๊ะ บุนฮอค ซึ่งทำการฝึกซ้อมอย่างหนักตอนนี้มีเรื่องเดียวคือ 3 วันนี้ต้องจูนนักกีฬาคนไทยที่อยู่สวีเดนและฟินแลนด์ต้องแพ็คทีมสร้างแต่ละชุดให้มีความเท่าเทียมกัน สำหรับด้านแรกเจอกับอิตาลีเชื่อว่าสาวไทยน่าจะผ่านได้เนื่องจากอันดับโลกเราดีกว่า ยังไงก็ตามผมจะพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ในฐานะทัมทีมอันดับ 1 หรือ 2 ของกรุ๊ป และใากพี่น้องคนไทยร่วมกันช่วยเชียร์ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องทีสปอร์ต 7 ของการกีฬาแห่งประเทศไทยด้วย 

ส่วน  โปรแกรมการแข่งขันในรอบแรก วันที่ 28 พฤศจิกายน ทีมสาวไทยพบกับ อิตาลี เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเมืองไทยเวลา 18.00 น.) , วันที่ 29 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ เดนมาร์ก เวลา 15.00 น. (เวลา 21.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) และ วันที่ 30 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา เวลา 12.00 น. (เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ