“สุนทร" เปิดตัวโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูนฯ

“สุนทร อรุณานนท์ชัย บอสใหญ่ ซีพีแลนด์” เปิดตัวโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูนฯ ด้วยบริการในรูปแบบใหม่ ต้อนรับการท่องเที่ยว ด้วยระบบฆ่าเชื้อ ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรีย

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณพูลมาร์ชั้น 12 โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ
    นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประธานพิธี นำคณะผู้บริหาร กล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน เปิดตัว คณะผู้บริหารและโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ในรูปแบบใหม่ด้วยห้องพักกว่า 400 ห้อง บริการในรูปแบบใหม่ด้วยระบบฆ่าเชื้อ มีการติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรีย โดยก่อนเข้างานจะมีจุดคัดกรอง Covid -19 ก่อนเข้างานทุกท่าน ผู้ร่วมงานทุกท่านต้องได้รับวัคซีน Covid-19  แล้ว และภายในงานมีการสวมหน้ากากอนามัยด้วย โดยหลังจากกล่าวเปิดงานแล้ว นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) และภรรยา พร้อม คณะผู้บริหาร ได้ลอยกระทงเปิดงานวันลอยกระทงเป็นปฐมฤกษ์ โดยเรียนเชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ บริเวณพูลมาร์ชั้น 12 ด้วย
   

 นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร โรงแรมในเครือฟอร์จูน บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)
กล่าวว่า มั่นใจการท่องเที่ยวยังคงเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและศักยภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ซึ่งได้ทำการปรับปรุงพร้อมกับคอนเซปห์ที่ทันสมัย ภายใต้การออกแบบสไตล์ร่วมสมัยผสานเข้ากับความสง่างามคลาสสิค อันน่าประหับใจให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้เข้าใช้ เปิดไปเมื่อวันที่15 ตุลาคมที่ผ่านมา
  

  โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษกใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร มีห้องพักจำนวน 402 ห้อง พร้อมทั้งให้บริการห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ฟิตเนส สปา ห้องอาหารนานาชาติ วัน รัช
ดา เมโทรเลาจน์ และห้องอาหารจีน หนาน หยวน ภายใต้การรับรองความสะอาดตามมาตรฐานของ SHA Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
    โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ ฯ บริหารงานภายใต้แบรนด์ฟอร์จูนกรุ๊ป หนึ่งใน 13โรงแรม ในเครือฟอร์จูน เปิดให้บริการในรูปแบบใหม่ด้วยระบบฆ่าเชื้อ มีการติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) เพื่อกำจัดเชื้อโรคไวรัส แบคทีเรีย ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจาก BCS Laboratories, INC - Gaineville, Florida ที่ได้ติดตั้งบริเวณห้องพัก ห้องอาหาร สถานที่ต่างๆภายในโรงแรม และที่สำคัญ เป็นโรงแรมต้นแบบในเครือฟอร์จูนแห่งแรกในประเทศไทยที่ติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE) ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99%
  
 
 ปัจจุบันธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์ "ฟอร์จูน" มีทั้งซื้อกิจการมาและมีการปรับปรุงใหม่ ลงทุนใหม่รวม 4-5 โรงแรม จำนวนห้องพักกว่า 400 ห้อง และปีนี้เปิดพร้อมให้บริการครบแล้ว 13 โรงแรม ใน 9 จังหวัด ห้องพักรวม 2,000 ห้องแบ่งการให้บริการออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่
1. City Hotel ระดับ 4-5 ดาว ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน  นครศรีธรรมราช โรงแรมฟอร์จูน โคราช
จังหวัดนครราชสีมา ฯลฯ
2. Resort Hotel ระดับ 3-4 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน เชียงของ โรงแรมฟอร์จูนริเวอร์วิวนครพนม โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง นครพนม โรง
แรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง และ โรงแรมฟอร์จูนคอร์ทยาร์ดเขาใหญ่ ฯลฯ
3. Lifestyle and Convenient Hotel ระดับ 2-3 ดาว ได้แก่ โรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่ โรงแรมฟอร์จูน ดี แม่สอด โรงแรมฟอร์จูน ดี
เลย และ โรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก ฯลฯ
   นายสุนทร กล่าวอีกว่า แนวคิดการขยายธุรกิจโรงแรม เน้นจังหวัดเมืองท่องเที่ยว ด่านการค้าชายแดน แหล่งอุตสาหกรรมและมองภาพร่วมที่เกิดจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น บริษัทจึงหันมาโฟกัสลงทุนในโรงแรมที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่ม
นักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ แต่ก็ยังชอบเรื่องความง่าย ความสะดวกสบายและสะอาดเป็นสำคัญ
 
 
อีกทั้ง โรงแรมในเครือฟอร์จูน ยังตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูน เป็นโรงแรมอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่สะดวก หันสมัย อาทิ โรงแรมฟอร์จูน ดี เขาใหญ่, โรงแรม
ฟอร์จูน ดี แม่สอด, โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย และ โรงแรม ฟอร์จูน พิษณุโลก โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช จ.ระยอง และ โรงแรมฟอร์จูนคอร์ทยาร์ดเขาใหญ่ ฯลฯ เป็นต้น

สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.56ปี) 

ธวัชชัยเฟื่องอนันต์รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ