ฟลอร์บอลไทยพร้อมลุยเกมส์โลก

ฟลอร์บอลไทยพร้อมลุยเกมส์โลก

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ การแข่งขันฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 3  โดยทีมหญิงแข่งขันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 5  ธันวาคม 2564 เมืองสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน ส่วนทีมชาย แข่งขันระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม 2564 ที่เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ล่าสุดได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันทั้งทีมชาย และ ทีมหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยทีมหญิง อยู่สายเดียวกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี และ เดนมาร์ก  โปรแกรมการแข่งขันในรอบแรก วันที่ 28 พฤศจิกายน ทีมสาวไทยพบกับ อิตาลี เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) , วันที่ 29 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ เดนมาร์ก เวลา 15.00 น. และ วันที่ 30 พฤศจิกายน ทีมสาวไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา เวลา 12.00 น. 
ขณะที่ทีมชาย แข่งระหว่างวันที่ 3-11 ธันวาคม ที่ฟินแลนด์ ทีมไทยอยู่สายเดียวกับ สหรัฐอเมริกา, สโลวะเกีย และ เจ้าภาพ โปแลนด์ โปรแกรมการแข่งขันรอบแรก วันที่ 3 ธันวาคม ทีมไทย พบกับ เจ้าภาพ โปแลนด์ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) , วันที่ 4 ธ.ค. ทีมไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา เวลา 14.45 น. และ วันที่ 5 ธ.ค. ทีมไทย พบกับ สโลวะเกีย เวลา 17.30 น. 
เคนเน็ต โก๊ะ บุนโฮค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ขณะที่ทั้งทีมชาย และ ทีมหญิง ยังคงปักหลักฝึกซ้อมกันอยู่ที่ “เขา-น้ำ-ฟ้า” รีสอร์ต จังหวัดสระบุรี ซึ่งนักกีฬาของเรามีนักกีฬาลูกครึ่งร่วมอยู่ในทีมทั้งทีมชายและ ทีมหญิง โดยทีมหญิงเป็นนักกีฬาชุดใหม่และดาวรุ่ง แต่ความสามารถไม่ต้องเป็นรองชาติใด ขณะนี้อันดับโลกอยู่อันดับที่ 15 เป้าหมายแรกคืออย่างน้อยเราต้องรักษาอันดับไว้ให้ได้เท่าเดิมหรือดีกว่า ส่วนทีมชาย ที่ผ่านมาเราสู้ได้กับทุกทีมโดยไม่ตกเป็นรองชาติใดเช่นเดียวกัน เป้าหมายแรกคือต้องทำอันดับให้ดีที่สุด ส่วนเป้าหมายต่อไปต้องได้สิทธิ์ไปเล่น เวิลด์เกมส์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ